Siêu Trộm: Hacker Vi mạnh mẽ và từng trải

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khác với hình ảnh một rapper cá tính và tinh nghịch, tạo hình của rapper Suboi cho vai diễn Vi-Hacker với phần nào đó cứng cáp và từng trải hơn. Suboi chia sẻ cô cảm thấy trưởng thành và cứng cáp hơn khi được vào vai Vi, một hacker trong bộ phim Siêu Trộm của Đạo Diễn Hàm Trần, sẽ khởi chiếu dịp Tết Bính Thân (04.02.2016) sắp tới. 

Suboi khẳng định đã từng có một số chuyện xảy ra trong cuộc đời cô và buộc cô phải trở nên mạnh mẽ như chính nhân vật Vi, biết được những điều đó mà Đạo Diễn Hàm Trần đã chọn Suboi vào vai Vi. Nhưng vai Vi vẫn đủ thử thách để Suboi phải nghiên cứu, cố gắng sao cho đừng quá đơ và đừng quá lố, không phải vào vai chính mình trong “Siêu Trộm”.

Tạo hình Suboi vẫn rất cá tính với những bộ trang phục “cực chất” nhưng thay vào đó là mái tóc màu xanh dương và hóa trang có phần già dặn hơn ngoài đời rất nhiều. Nói về điều này Suboi chia sẻ “Tôi  thấy Vi không “thái độ” như tôi, không “cụ non” như tôi và tất nhiên không rap hay bằng tôi.  Có một điều là Vi khổ đau hơn tôi, dù gì thì tôi còn cha mẹ, chị em và vài người bạn thật sự, Vi chả có ai trên cuộc đời ngoài thằng em và tình yêu mới chớm nở. Đóng phim xong tôi thấy thương Vi, thương luôn cuộc đời diễn viên có chút gì đó thinh lặng, sống với nhân vật, mà nhân vật có thể bất kỳ ai trong xã hội, từ đó ảnh hưởng đôi chút đến cách viết bài hát của tôi hiện giờ. Nét giống nhau giữa tôi và Vi? Chắc cái mặt của Suboi quá, chỉ khác make-up”.

“Thằng em” mà Suboi nhắc đến là một game thủ trong phim do diễn viên kiêm VJ Hoàng Phi thủ vai. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên của Hoàng Phi và Suboi nhưng lại là một trong những tình huống gây hài hước, rất ăn ý và duyên dáng nhất của bộ phim.

Là một diễn viên tay ngang bỡ ngỡ “lao” vào nhân vật trong những cảnh đầu tiên của bộ phim, Suboi vẫn chưa thực sự “làm quen” với nhân vật Vi, Suboi đã rất chật vật khi hóa thân vào vai diễn nhưng điều đó cũng đã mang lại nhiều kỷ niệm mà cô không biết phải diễn tả bằng lời như thế nào. Tất cả mọi thứ từ thời gian quay, ánh sáng, thiết bị, cả sự cố gắng của mọi người trong đoàn khiến Suboi phải nỗ lực làm thật tốt. Rồi đến khi phim ra rạp, khán giả là người quyết định Suboi có thực sự mang được nhân vật Vi đến với họ không là một áp lực không hề nhỏ với Suboi. Cô chia sẻ.

Nói về những người bạn diễn khác, Suboi đều đặc biệt dành tặng cho họ những biệt danh rất đáng yêu. Suboi đã rất thân thiết với Nhung Kate (vai cảnh sát Dada) sau khi tham gia phim và cho rằng Nhung Kate đẹp kiểu mặn mà rất “phụ nữ Việt Nam”. Nhung Kate cũng là người hỗ trợ Suboi rất nhiều trong quá trình đóng phim. Suboi cho rằng Thành Phạm có cái lửa của một người trẻ và đặc biệt rất thích “thể hiện”, nhưng điều đó là hoàn toàn hợp lí. Còn Thanh Mỹ được ưu ái với cái tên “thần đồng cảm xúc”, có lẽ cô bé là diễn viên nhí ít ỏi ở Việt Nam tham gia vào nhiều thể loại phim và dễ dàng hóa thân thành nhiều nhân vật.

Bộ phim Siêu Trộm vẫn đang trong quá trình làm hậu kỳ để chờ ngày ra rạp 04.02.2016 sắp tới, hơn ai hết Suboi vẫn chưa hết cảm giác hồi họp và tò mò rất nhiều để đón chờ bộ phim.