Siêu Trộm-Khách mời Ngô Thanh Vân và Teo Yoo

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh sự xuất hiện của các diễn viên chính như: Suboi (Vi_Hacker), Thành Phạm (Phúc_Nội gián), Petey Nguyễn (Jack Majik), Thanh Mỹ (Linh_Siêu đạo chích) và Mai Thế Hiệp (Luhan_Đa diện nhân), Siêu Trộm còn có thêm hai nhân vật khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân (vai sát thủ tên Kỳ) và nam diễn viên Hàn Quốc Teo Yoo (vai ông trùm Thomas Nam) cũng xuất hiện trên poster chính thức. 

Ngô Thanh Vân vào vai Kỳ, một sát thủ máu lạnh làm việc cho ông trùm Thomas (nhân vật của Teo Yoo). Tuy vai diễn chỉ xuất hiện ngắn ngũi nhưng hình ảnh đả nữ rất cuốn hút với bộ trang phục đen bó sát, những cảnh giằng co với Vi (Suboi) cùng như những pha hành động, rượt đuổi nguy hiểm. Mặc dù lịch làm việc dày đặc cho bộ phim Tấm Cám mà Đả nữ làm đạo diễn, dự kiến phát hành năm 2016 nhưng Ngô Thanh Vân chia sẻ vì rất thích kịch bản của Siêu Trộm và rất vui nếu được làm việc với Đạo Diễn Hàm Trần nên không ngần ngại quyết định tham gia phim.

Một nhân vật khác cũng quan trọng không kém cạnh đó là ông trùm Thomas Nam do nam diễn viên Teo Yoo thủ vai. Đây là một nhân vật trùm trong thế giới tội phạm tin tặc với những thủ đoạn và mánh khóe khó lường, đồng thời cũng là một người đàn ông cực kì giàu có, đẹp trai và lịch lãm. Sau khi nhà sản xuất của bộ phim Siêu Trộm xem xong phim Seoul Searching (2015), phim Teo Yoo là một trong những vai chính thì quyết định mời vào vai Thomas. Lần đầu khi nhận được lời đề nghị, Teo Yoo chia sẻ "Tôi đã rất hứng thú với kịch bản và nhất là được đóng phim ở Việt Nam, nơi mà tôi chưa bao giờ có cơ hội được thử sức. Và đúng là quá trình đóng phim rất vui và đáng nhớ. Tuy nhiên, tôi có một kỷ niệm nhớ đời trong phim là lúc đóng cảnh ở hồ bơi, vì không bôi kem mà da tôi đã bị nắng và nước ở hồ bơi làm bỏng da, sau đó tôi phải mất vài ngày để da được hồi phục". 

Siêu Trộm sẽ ra mắt vào 29.1.2016.