Siêu Trộm: Thanh Mỹ lạ lẫm với vai siêu đạo chích

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từng xuất hiện trong bộ phim kinh dị Đoạt Hồn của đạo diễn Hàm Trần trong vai bé Ái và rồi được mọi người biết đến với tên gọi “em bé đáng sợ nhất Việt Nam” Thanh Mỹ đã dần khẳng định tài năng diễn xuất qua rất nhiều những bộ phim sau đó, đặc biệt là vai Mận trong phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của Đạo Diễn Victor Vũ.

Với kịch bản Siêu Trộm, Hàm Trần đã không ngần ngại quyết định lựa chọn ngay Thanh Mỹ vào vai bé Linh-Siêu Đạo Chích.

Với biệt tài vốn có, hóa thân trong nhiều vai diễn không còn là điều khó khăn Thanh Mỹ nhưng với Siêu Trộm, Thanh Mỹ phải nổ lực nhiều hơn vì lần đầu tiên Thanh Mỹ tham gia những cảnh hành động. Trong phim, Thanh Mỹ phải thể hiện nhiều khó như: trượt Patin trên tường hay nhào lộn và đặc biệt là cảnh bị treo ngược lại trong lò mổ heo. Ngày đầu tiên, quay cảnh trong lò mổ heo, Thanh Mỹ đã bị trượt chân và đập mặt vào máng heo, tuy nhiên cô bé vẫn cố gắng hoàn thành xong vai của mình vì ý thức thời gian quay của cả đoàn phim.

Để có thể hoàn thành vai diễn, Thanh Mỹ đã có một tháng trước đó để tập luyện miệt mài. Thanh Mỹ phải học trượt patin một bánh, uống dẻo và đánh đấm. Thanh Mỹ hài hước chia sẻ một kỷ niệm vui “Vai bé Linh với con là vai khó, vì đây là lần đầu tiên con đóng hành động, với con những phim trước không khó lắm còn phim này cảm thấy khó, phải học hỏi nhiều thứ phải tập luyện, đi tập trượt giày patin có ba với chú đi theo hỗ trợ con, lúc đó con không trượt được ba con giúp kéo con đi thì bánh xe vô tình xướt vào chân ba con chảy máu. Còn lúc đó dù sợ phải cố gắng cười để bà con không lo lắng và yên tâm”

Bé Thanh Mỹ vào vai bé Linh (hay còn gọi là A Lìn), là con gái của Luhan (nhân vật Đa Diện Nhân do diễn viên Mai Thế Hiệp thủ vai). Đây là lần thứ tư Mai Thế Hiệp đóng chung với bé Thanh Mỹ. Trong Đoạt Hồn thì là hai cậu cháu. Trong Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh thì là hai thầy trò. Lần này thì là hai cha con. Diễn viên Mai Thế Hiệp chia sẻ khi nói về Bé Thanh Mỹ “ đây là một diễn viên nhí khá đặc biệt. Tuy còn nhỏ nhưng em diễn rất có nội tâm và rất thông minh, phối hợp rất tốt với bạn diễn và rất chịu khó. Trong phim Siêu Trộm bé Thanh Mỹ đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tập luyện leo trèo, đánh võ, và trượt giầy một bánh nửa. Nếu trong phim Đoạt Hồn, em là cô bé đáng sợ nhất Việt Nam, trong phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, em là cô bé đáng yêu nhất Việt Nam, thì trong phim Siêu Trộm sắp tới đây, em sẽ là cô bé tài năng nhất Việt Nam”.

Bộ phim Siêu Trộm dự kiến ra rạp 04.02.2016 sắp tới.