Siêu Trộm: Thành Phạm – Tay kế toán ‘sạch sẽ’

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhận được email mời casting phim Siêu Trộm qua youtube nhưng chẳng may thư lại rơi vào mục thư rác và mãi đến 6 tháng sau đó Thành Phạm mới trả lời lại. Những tưởng sẽ vụt mất cơ hội đã mơ ước bấy lâu, nào ngờ dù chỉ còn vài tháng nữa bấm máy nhưng Thành Phạm vẫn được chọn vào vai Phúc. Ngay lập tức, Thành Phạm bay vào Nam để chuẩn bị cho vai diễn.

“Cảm giác đầu tiên được nhận vai khá hồi hộp và cũng bất ngờ, vì mình từ lâu cũng đã có mong muốn (ước mơ)  là sẽ được đóng phim điện ảnh, và không ngờ lại được một vai thú vị (chứ ko phải cameo)”. Thành Phạm hóm hỉnh trả lời khi được hỏi về cảm giác lần đầu tiên nhận vai.

Nhân vật Thành Phạm trong phim là một kế toán tên Phúc, cực kì thông minh nhưng bị sạch sẽ thái quá, đặc biệt là bị dị ứng bụi. Thời gian quay phim là một trải nghiệm khó quên, Thành Phạm nhớ nhất là được mọi người mua bánh kem chúc mừng mỗi lần hoàn thành xong vai.

Trong phim, phải thể hiện rất nhiều những cảnh khó khăn trong đó cảnh bị treo ngược trong lò mỗ, đây không những là phân cảnh áp lực nhất của cả đoàn mà cũng là phân đoạn thử thách sự dẻo dai và sức chịu đựng của Thành Phạm. Ngoài cảnh này ra, Thành Phạm còn bị nôn rất nhiều lần khi quay cảnh lênh đênh trên truyền vì vốn là người dễ bị say sóng.

Sắp tới, Thành Phạm chuyển vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện hơn cho công việc đồng thời trau dồi bản thân để tiếp tục được có cơ hội tham gia những dự án khác. Thành Phạm bật mí trong tháng 3 sắp tới cũng sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh mới.

Siêu Trộm dự kiến ra rạp 04.02.2016 sắp tới.