Sophie Turner sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của X-Men

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại vào tháng trước, sau khi thông tin đưa ra rằng dự án tiếp theo nằm trong vũ trụ X-Men của Fox sẽ là X-Men: Supernova, tập trung vào câu chuyện về sự kiện Dark Phoenix của Jean Grey do Sophie Turner vào vai.

Quay trở lại vào tháng trước, sau khi thông tin đưa ra rằng dự án tiếp theo nằm trong vũ trụ X-Men của Fox sẽ là X-Men: Supernova, tập trung vào câu chuyện về sự kiện Dark Phoenix của Jean Grey do Sophie Turner vào vai.

Tại lễ trao giải BAFTA, nữ diễn viên của Game of Thrones xác nhận rằng sẽ trở lại với X-Men, thậm chí cô còn khẳng định rằng dự án sẽ sớm được bấm máy trong năm nay. Sophie cho hay:

"Chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành bấm máy phần tiếp theo cho X-Men, sau khi tôi hoàn thành Game of Thrones mùa thứ 7, tôi cũng có một vài dự án trước khi X-Men 7 được bấm máy. Sau đó là Game of Thrones 8. Vâng, một lịch trình khá là bận rộn."

Đáng tiếc, ngoài thông tin trên cô không hề hé lộ bất cứ chi tiết nào cho bộ phim X-Men sắp tới. Maisie Williams, một nữ diễn viên khác của Game of Thrones cũng sẽ tham gia vào vũ trụ X-Men này với vai diễn Wolfsbane/Rahne Sinclair trong New Mutants, với dự án này đồng thời cũng sẽ có sự trở lại của các diễn viên như Alexandra Shipp trở lại với vai Storm, with Sophie Turner (Jean Grey), Tye Sheridan (Cyclops) và Kodi Smit-McPhee hay (Nightcrawler) thậm chí là James McAvoy trong vai Professor X.

Với việc X-Men 7 sắp được bấm máy, có thể lịch quay của hai bộ phim về X-Men này sẽ trùng với nhau. Nhà sản xuất Simon Kinberg cũng đã chia sẻ rằng mốc thời gian của bộ phim X-Men sắp tới sẽ được thiết lập vào năm 1990, thế nhưng ông lại không nói rõ đấy là X-Men 7 hay The New MutantsDark Phoenix được dự tính sẽ là phần phim khởi động lại toàn bộ mốc thời gian của vũ trụ này, nhằm "che đậy" cho những phần phim như X2: X-Men: United của năm 2003 và X-Men: The Last Stand vào năm 2006.

Nguồn: Screen Rant