Star Trek Discovery ấn định ngày phát sóng

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhà đài CBS đã công bố ngày phát sóng chính thức cho series Star Trek Discovery.

Theo đó, series sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 24.9 năm nay. Bộ phim gồm 15 tập phim và được tóm gọn trong 2 mùa. Mùa đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 24.9 cho đến ngày 5.11. Sau đó mùa thứ 2 sẽ tiếp tục vào tháng 1 năm 2018.

Star Trek Discovery sẽ là series tiền truyện của 3 phần mới đây do Paramount sản xuất, thậm chí là trước cả loạt phim gốc trước đó. Để mang một cảm giác mới lạ cho người hâm mộ, phim sẽ tập trung vào một phi hành đoàn hoàn toàn mới của Starfleet, nhiệm vụ của họ là khám phá những thế giới mới và các dạng sống mới, với phẩm chất là một thành viên của Starfleet, bạn phải học cách thực sự hiểu tất cả mọi thứ ngoài hành tinh, và trước tiên là phải hiểu chính bản thân mình. 

Loạt phim sẽ giới thiệu một con tàu mới, những nhân vật mới và những nhiệm vụ mới, trong khi vẫn nắm giữ cùng một hệ tư tưởng và hy vọng cho tương lai, tạo ra một thế hệ những người đầy ước mơ và hoài bão. Một điểm đáng thú vị khác, cách đây không lâu nhà sản xuất cũng đã xác nhận series sẽ có cameo của một vài nhân vật quen thuộc trong loạt phim Star Trek cũ.

Mốc thời gian của phim sẽ nằm ở 10 năm trước những sự kiện trong Star Trek: The Original Series, con tàu du hành trong phim sẽ được đặt tên là USS Discovery. 

Đứng ra sản xuất cho series sẽ là CBS Television Studios kết hợp với Secret Hideout, công ty của nhà sản xuất Alex Kurtzman - người vừa được biết đến qua bộ phim The Mummy. Tham gia vào dự án gồm các diễn viên như Jason Isaacs, Doug Jones, Sonequa Martin-Green, Anthony Rapp và ngôi sao điện ảnh Châu Á Dương Tử Quỳnh.

Nguồn: Coming Soon