Matt Smith của Doctor Who sẽ tham gia Star Wars: Episode IX

Tin điện ảnh · Maii ·

Matt Smith đang thương lượng để giam gia Star Wars: Episode IX.

Ngôi sao của Doctor Who – Matt Smith đang thương lượng để tham gia vào Star Wars: Episode IX, The Hollywood Reporter đã xác nhận. Smith tham gia vào Doctor Who từ năm 2010 – 2013, và được đề cử một giải Emmy với vai diễn Hoàng tế Philip trong bộ phim The Crown của Netflix.

Ảnh: Noel Vasquez/Getty Images
Ảnh: Noel Vasquez/Getty Images

Smith sẽ tham gia cùng dàn diễn viên của Star Wars: Episode IX, bao gồm Daisy Ridley, Adam Driver, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Domhnall Gleeson, Kelly Marie Tran, Joonas Suotamo và Billie Lourd.

Fan cuồng Star Wars – Thành phần

Fan cuồng Star Wars – Thành phần "khủng bố" nhất thế giới điện ảnh

Càng ngày càng khó tính, bộ phận fan cuồng của Star Wars đang trở nên khắc nghiệt nhất trong giới điện ảnh? Kéo theo đó là áp lực mà các diễn viên lẫn phía nhà sản xuất đang phải đối mặt.

Bộ phim sẽ bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng này, bao gồm các gương mặt mới hoàn toàn như Naomi Ackie, Richard E. Grant (Logan), Keri Russell và Dominic Monaghan, đồng thời có sự tham gia của dàn diễn viên cũ của Star Wars như Mark Hamill, Anthony Daniels và Billy Dee Williams. Nữ diễn viên quá cố Carrie Fisher sẽ trở lại với vai Leia, sử dụng các phân cảnh chưa từng dùng trong bộ phim The Force Awakens năm 2015.

J. J. Abrams sẽ đạo diễn cho Episode IX, Lucasfilm và Disney dự định sẽ ra mắt vào này 20.12.2019.

Carrie Fisher vẫn xuất hiện trong Star Wars IX

Carrie Fisher vẫn xuất hiện trong Star Wars IX

Dù đã qua đời nhưng di sản của nữ diễn viên Carrie Fisher để lại cho thương hiệu Star Wars vẫn được phát huy trong phần phim thứ IX.

Star Wars 9 - Billy Dee Williams sẽ trở lại với vai Lando Calrissian

Star Wars 9 - Billy Dee Williams sẽ trở lại với vai Lando Calrissian

Nhiều người tin rằng ông chuẩn bị tham gia Star Wars 9 trong vai Lando Calrissian. Thông tin sẽ sớm được công bố chính thức.

Colin Trevorrow chia sẻ về việc rời khỏi Star Wars: Episode IX, nhường chỗ cho J.J. Abrams

Colin Trevorrow chia sẻ về việc rời khỏi Star Wars: Episode IX, nhường chỗ cho J.J. Abrams

Bộ phim khoa học giả tưởng ngoài không gian của George Lucas đã đi qua nhiều thế hệ và nắm giữ một chỗ đứng không thể thay thế trong tim nhiều diễn viên, nhà làm phim và cả fan hâm mộ điện ảnh.

Nguồn: The Hollywood Reporter