Carrie Fisher vẫn xuất hiện trong Star Wars IX

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù đã qua đời nhưng di sản của nữ diễn viên Carrie Fisher để lại cho thương hiệu Star Wars vẫn được phát huy trong phần phim thứ IX.

Dù đã qua đời nhưng di sản của nữ diễn viên Carrie Fisher để lại cho thương hiệu Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao vẫn được phát huy trong phần phim thứ IX.

Ngay khi công bố danh sách diễn viên tham gia vào phần phim thứ IX, hãng Lucas đã tạo nên một bất ngờ lớn với người hâm mộ khi cái tên Carrie Fisher vẫn còn xuất hiện, dù bà đã qua đời trước khi phần phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Jedi Cuối Cùng ra mắt. Điều này đồng nghĩa với việc nhân vật công chúa Leia do bà thể hiện sẽ tiếp tục góp mặt trong các phần phim tiếp theo là một điều hết sức mơ hồ. Nhưng theo thông tin mới đây, đạo diễn J.J.Abrams sẽ sử dụng những cảnh phim chưa được dùng của Carrie trong những phần phim trước, cụ thể là Thần Lực Thức Tỉnh để đưa vào phần thứ IX sắp tới. 

Nếu bạn còn nghi ngờ về điều này, đây là chi tiết mà J.J.Abrams sử dụng cho cảnh phim:

"Chúng tôi rất yêu quý Carrie Fisher. Chúng ta không thể tìm một cái kết đẹp cho gia tộc Skywalker mà không có sự hỗ trợ của cô ấy. Chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi diễn viên hay sử dụng công nghệ CGI. Với sự cho phép từ cô con gái của Carrie là Billie, chúng tôi đã tìm ra được cách để tôn vinh di sản mà Carrie đã để lại với vai diễn công chúa Leia, chúng tôi sẽ sử dụng những cảnh quay không được dùng đến trong phần phim thứ VII."

Carrie Fisher trong phần Jedi Cuối Cùng (IMDb)
Carrie Fisher trong phần Jedi Cuối Cùng (IMDb)

Như các bạn có thể thấy ở trên, chỉ có những cảnh phim trong phần phim Thần Lực Thức Tỉnh  sẽ được sử dụng. Nhưng đây có thể không phải là bộ phim duy nhất được sử dụng những cảnh bị xóa vào phần thứ IX. Trong một tập của chương trình truyền hình có tên The Resistance Broadcast, dẫn chương trình Clayton Sandell của kênh truyền hình ABC News tiết lộ rằng anh đã có một cuộc trò chuyện với anh trai của Fisher, Todd Fisher, về tất cả những điều này:

“Hôm nay tôi đã nói chuyện với Todd Fisher về tất cả những điều này và anh ấy đã nói chuyện với J. J. Abram về những cảnh phim bị xóa. Tôi hỏi anh ấy bởi vì thông tin tôi nghe được là họ chỉ sử dụng những cảnh phim của Thần Lực Thức Tỉnh, chứ không có Jedi Cuối Cùng. Tôi hỏi anh ấy tổng cộng có bao nhiêu thời lượng bị xóa đi, anh ấy trả lời: "Tôi không thể tiết lộ được."

Ngoài thông tin trên, hãng Disney cũng thông báo họ sẽ không phát hành thương hiệu Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao  trên hệ thông streaming cho đến tận năm 2024.

Poster của The Clone Wars (Collider)
Poster của The Clone Wars (Collider)

Hiện tại, hãng Disney đã rút khỏi hệ thống streaming nổi tiếng là Netflix để tự thành lập một hệ thống riêng của họ. Vì một vài lý do bản quyền truyền hình từ hệ thống Turner Broadcasting, những phần phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao vẫn chưa thể streaming được cho đến năm 2024. Bên phía Turner, có hệ thống mạng cáp chính là TBS và TNT, muốn cân nhắc về tài chính và lập trình để thay thế các phim bị mất của họ, theo các nguồn tin của trang Bloomberg thì các cuộc đàm phán không thể tiến xa hơn.

Trước đấy, hãng Turner đã phải trả khoảng $275 triệu cho thương hiệu Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao vào năm 2016, trước khi Disney hoàn thành kế hoạch cho dịch vụ phát trực tuyến. Tại Comic-Con vào tháng Bảy vừa rồi, Nhà Chuột đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục thực hiện những mùa tiếp theo của loạt phim hoạt hình Clone Wars.

Nguồn: Slash Film