Stranger Things - Con quái vật dữ tợn nhất mùa thứ 2 sẽ là một con trùng chăng?

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Chính xác đó là giả thuyết vừa được đặt ra cho mùa phim thứ 2 sắp tới: thay vì biến thành Domogorgan, Will sẽ biến đổi thành Giant Slug (ốc sên khổng lồ)

Chính xác đó là giả thuyết vừa được đặt ra cho mùa phim thứ 2 sắp tới: thay vì biến thành Domogorgan, Will sẽ biến đổi thành Giant Slug (ốc sên khổng lồ)

 

Điều này nghe có vẻ nực cười, nhưng hoàn toàn có thể xảy ra khi nhà sản xuất Shawn Levy vừa tiết lộ một số thông tin độc quyền rằng mùa phim thứ hai sẽ “phát triển nhiều hơn” và "đen tối hơn" khi mọi thứ xảy ra ở season 1 với cậu bé Will Buyers vẫn chưa dừng lại mà còn dữ dội hơn và liên quan nhiều đến thế giới bí ẩn trong phim.

 

Giant Slug là một villain rất nguy hiểm từ thế giới Upside Down với các miêu tả sau: nhầy nhụa và đáng sợ, ốc sên khổng lồ là những sinh vật dữ tợn sinh sống và tìm thức ăn ở đầm lầy. Đặc biệt, chúng rất thích những thứ đã chết và phân hủy chất hữu cơ. Chúng sử dụng chiếc lưỡi to và sắc của mình để cắt thức ăn và tiêu hóa.

 

Dưới đây là 3 gợi ý về Giant Slug từ mùa phim trước:

 

1. Sên khổng lồ đã xuất hiện từ season 1

Trong Season 1, sên nói chung xuất hiện bất cứ khi nào một người nào đó là nạn nhân của Demogorgon trong Upside Down. Có thể thấy rõ, lúc nhân vật Barb chết, trong miệng cô trồi ra một sinh vật nhầy nhụa gớm ghiếc đúng như mô tả của Giant Slug. Thêm vào đó, khi cậu bé Will trở về nhà, đứng trước bồn rửa ở cuối season 1, cậu đã nôn ra một sinh vật tương tự như sinh vật đã phân hủy tử thi của Barb. Việc xuất hiện hơn 2 lần của Giant Slug phải chăng như một gợi ý báo hiệu về sự trỗi dậy mạnh mẽ của chúng trong mùa phim tiếp theo?

 

2. Môi trường Upside Down vô cùng phù hợp với cuộc sống của Giant Slug

Theo mô tả về môi trường sống yêu thích của Giant Slug thì rõ ràng, chúng là fan cuồng của bóng tối, đầm lầy, cư trú trong những nơi nhầy nhụa, tấn công con mồi bằng cách phun a-xít sau đó ăn thịt con mồi. Với những mô tả trên, thế giới Upside Down quả là một môi trường lí tưởng cho chúng sinh sống và phát triển. Và chúng ta vẫn không thể nói rằng Demorgogon không phải là một trong những Giant Slug, giết hết mọi con mồi và kéo tất cả về ổ.

 

3. Một quả trứng bí ẩn trong phim

Nếu các bạn tinh ý và còn nhớ, trong tập cuối cùng khi Hopper và Joyce đi tìm Will trong thế giới Upside Down, một quả trứng bí ẩn đã xuất hiện thoáng qua. Và giờ hãy đọc thêm một chút miêu tả về sinh vật này: "Ngày nay, Giant Slug sinh sản sau khi đã tiêu hóa được một con mồi. Sau khi giao phối, chúng sẽ chỉ sinh khoảng gần 100 trứng có kích thước đường kính xấp xỉ 1 foot."

 

Vậy liệu quả trứng bí ẩn này có phải là trứng của Giant Slug? Và nếu đúng như vậy, với một lần sinh sản, chúng có thể tạo ra cả một đội quân sên khổng lồ hùng mạnh.