Sự kiện Flashpoint có thể ảnh hưởng Arrow?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như khán giả xem truyền hình đã biết, ở cuối The Flash mùa 2, Barry Allen quyết định quay về quá khứ cứu mẹ mình và anh ấy đã thành công, nhưng...

Như khán giả xem truyền hình đã biết, ở cuối The Flash mùa 2, Barry Allen quyết định quay về quá khứ cứu mẹ mình và anh ấy đã thành công. Nhưng việc này có thể làm thay đổi thoàn toàn tất cả dòng thời gian hiện tại, ảnh hưởng đến những siêu anh hùng khác, đây gọi là “Nghịch lý tia chớp“.

Arrow là series cùng chung vũ trụ với The Flash, cả 2 luôn có những tập crossover, có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Việc dòng thời gian của Flash thay đổi cũng có khả năng ảnh hưởng nhiều đến series The Arrow, điều này cũng đã được chính nam diễn viên Stephen Amell người vào vai Green Arrow nhắc đến.

Vậy trong Flashpoint thì Green Arrow của chúng ta sẽ là người như thế nào?

Trong phiên bản truyện tranh, Oliver Queen vừa là 1 nhà phát minh, 1 cựu quân nhân. Trước đó, anh đã lãnh đạo một nhóm binh lính tinh nhuệ trong đó có cả anh chàng Roy Harper, nhóm này có tên gọi là Green Arrow (Mũi tên xanh). Sau khi hoàn thành tốt nghĩa vu của mình, nhóm của anh vẫn tiếp tục thực hiện những hợp đồng với bộ quốc phòng và chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, trong phiên bản này Oliver đã đánh cắp từ một nhân vật tên C 1 danh sách những ác nhân và những công nghệ của họ nhằm hướng đến mục đích quân sự.

Hiện giờ CW cũng đã xác nhận sự tồn tại của Superman trong vũ trụ DC của họ, nên sắp tới sẽ có rất nhiều điều đáng xem trong loạt series của nhà đài này. Vậy liệu điều này sẽ xảy đến ngay trong mùa 5 của Green Arrow không? Hãy cùng chờ đón xem vào mùa thu tới trên nhà đài CW nhé.