Sui Gia Đại Chiến 2: Tình yêu nào mà chẳng có thử thách

Tin điện ảnh · ZinNguyen ·

Enemies In-Laws - Sui Gia Đại Chiến 2 là bộ phim hài mới nhất của đạo diễn Hàn Quốc Kim Jin Young vừa cho ra mắt khán giả đã mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng và vô cùng hài hước.

Gia đình siêu trộm
Gia đình siêu trộm

Phim là câu chuyện về cặp tình nhân Han Chul Soo (Hong Jong Huyn thủ vai) và Park Young Hee (Jin Se Yeon đảm nhận) với chuyện tình vô cùng trắc trở bởi sự cấm cản của gia đình. Han Chul Soo sinh ra trong một gia đình tội phạm khét tiếng. Trong khi đó, Young Hee lại là con gái rượu của một cảnh sát nổi tiếng, cùng một dòng họ có truyền thống bắt cướp.

Bộ phim mang đến những phút giây gây cười nhẹ nhàng bởi những tình huống hài hước và những khả năng quái gở mà hai bên gia đình mang lại. Cũng không thể bỏ qua được vẻ đẹp trai thu hút mọi ánh nhìn của Han Chul Soo, một cậu ấm của gia đình siêu trộm, bởi một sự tai nạn do cậu vô tình gây ra, cậu đã phải lòng Young Hee, con gái cưng của một gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát. Giữa sự đối lập đến mức luôn xem nhau là kẻ thù của hai gia đình, một tình yêu ngây thơ và lãng mạn giữa Chul Soo và Young Hee đã được ươm mầm, và cũng đầy trắc trở.

Enemies In-Law là câu chuyện Romeo & Juliet thời hiện đại, mang hơi thở trong sáng của tuổi trẻ. Tình yêu chính là nguyên nhân và chất xúc tác cho mọi hành động, người xem dễ dàng nhận ra và mỉm cười với từng câu chuyện của hai gia đình, luôn dành tình yêu thương và mong muốn điều tốt nhất dành cho con trẻ. Nhưng cũng bởi số phận oái oăm mà cả hai bên cha mẹ đều muốn tách đôi trẻ xa nhau, bởi vì họ vô tình có chung một quan điểm :"không thể rước kẻ thù vào nhà".

Gia đình siêu cảnh sát
Gia đình siêu cảnh sát

Bằng tất cả sự nỗ lực, Chul Soo đã cố gắng trở thành một sĩ quan cảnh sát để thực hiện lời hứa lấy Young Hee, nhưng đã 7 năm kể từ ngày đầu gặp gỡ, dường như số phận siêu trộm đã trở thành lời nguyền đối với cậu, bất cứ kì thi nào của cậu cũng đều gặp trắc trở. Khi cậu biết được nguyên nhân thì câu chuyện đã bị đẩy đến một nút thắt rối như tơ vò, tình cảm gia đình rạn nứt, tình yêu 7 năm tan vỡ, đó là một cú sốc quá lớn đối với Chul Soo.

Tuy là một bộ phim hài hước song đạo diễn Kim Jin Young rất khéo đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khán giả sẽ thấy được một Chul Soo ngông cuồng không sợ trời không sợ đất nhưng sẵn sàng từ bỏ tất cả để đến với Young Hee, hay một Young Hee hét ra lửa khiến bọn tội phạm phải run sợ nhưng khi về đến nhà lại e ấp như một con cún nhỏ trong vòng tay Chul Soo, kẻ ngờ nghệch thì biến thành tội phạm nguy hiểm còn tội phạm nguy hiểm thì lại ngoan ngoãn đưa tay vào còng. Mọi thứ được xâu chuỗi, chồng chéo với nhịp độ nhanh tạo nên những trận cười xuyên suốt bộ phim, và cũng không thiếu những pha đấu trí đối đầu nghẹt thở như phim hành động.

Điểm trừ: nội dung phim hơi lố nên có những tình huống cười có vẻ sai sai.

Đánh giá: bộ phim dành cho mọi đối tượng khán giả, nhưng nếu bạn mới bắt đầu yêu nhau, hay đang thấy những bất ổn trong tình cảm của mình thì hãy dẫn người ấy của bạn đi xem. Bộ phim là chất xúc tác rất tốt cho những bàn tay chưa kịp nắm chặt và những con tim đang phân vân chưa cùng nhịp đập đấy.

Sui Gia Đại Chiến 2 - Enemies In-Law khởi chiếu từ ngày 12.6, xem lịch chiếu tại đây.

Bài viết liên quan