Suýt nữa thì một diễn viên châu Á vào vai Iron Fist

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu series Iron Fist sẽ thành công hơn khi một nam diễn viên gốc Châu Á được nhận làm vai chính?

Liệu series Iron Fist sẽ thành công hơn khi một nam diễn viên gốc Châu Á được nhận làm vai chính?

Mới đây, theo thông tin từ trang Indiewire cho biết nam diễn viên Lewis Tan đã có một cuộc thử vai cho series Iron Fist trước khi phim bắt đầu sản xuất. Tuy nhiên, sau cùng vai diễn Danny trong phim đã được trao lại cho nam diễn viên Finn Jones (Game of Thrones).

Trong một cuộc trò chuyện cùng trang báo Vulture, Tan cho biết trước đó anh đã muốn đảm nhận nhân vật Danny Rand chứ không phải đóng vai một nhân vật phản diện có tên là Zhou Cheng, người sẽ xuất hiện trong mùa thứ nhất của Iron Fist. Trước đó, nhiều người hâm mộ của truyện tranh Marvel cũng rất muốn Studios có thể tuyển một diễn viên Châu Á hoặc Á-Mỹ vào vai diễn, đánh dấu cho sự xuất hiện của một siêu anh hùng Châu Á lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh. 

Roy Thomas - người đã sáng tạo ra nhân vật Iron Fist đã cho hay:

"Tôi có quá ít kiên nhẫn đối với một số cảm giác mà một số người đang có. Ý tôi là, tôi hiểu nó đến từ đâu. Bạn biết đấy, sự chiếm đoạt văn hoá, thần thánh ở đây. Đây chỉ đơn giản là một chuyến phiêu lưu, điều này không có nghĩa là một người nào đó sẽ đảm nhận tốt hơn vai diễn Iron Fist chỉ vì anh ta là người Phương Đông. Tôi biết, từ Phương Đông ở đây là cũng không phải là một từ đúng."

Về phần Iron Fist, đây là một cú "xịt" đầu tiên và cũng đầy bất ngờ trong loạt dự án của Marvel/Netflix. Hiện tại, phim chỉ có 19% trên trang  Rotten Tomatoes.

Nguồn: Indie Wire