Sword Art Online sẽ được chuyển thể live action phiên bản Mỹ

Tin điện ảnh · Moveek ·

Công ty sản xuất riêng, Skydance Media, được quyền làm ra một bộ live action của bộ anime Sword Art Online với đối tác Kadowawa Corp. Skydance đang tìm cách để sản xuất live actiongiống như một bộ phim Mỹ được viết bởi Laeta Kalogridis- nổi tiếng về những bộ phim như  X-Men, Tomb Raider, Night Watch, Bionic Woman, and Shutter Island.

Kalogridis nói, “Trong nhiều năm, tôi đã được truyền cảm hứng bởi câu chuyện sáng tạo và cuốn hút của SAO. Tôi rất vui mừng khi có được cơ hội làm việc với các đối tác tài năng như vậy để mang đến một khía cạnh mới về những câu chuyện vượt thời gian chính tại Skydance này”.

Skydance Media đã sản xuất những bộ phim như True Grit (được đề cử 10 giải Oscar), Mission: Impossible – Ghost Protocol, Star Trek Into Darkness, và Star Trek Beyond. Studio  đã cùng sản xuất và cùng được tài trợ với hãng Paramount Pictures.

Cách thức mới này không chỉ là một bộ live action truyền hình. Nó cũng có một spin thực tế ảo (VR) với cánh tay đắc lực của họ. CEO David Ellison của Skydance Media chia sẻ rằng: “Tại Skydance, chúng tôi có trong một cuộc thương mại về việc xây dựng một thế giới mới và SAO là một hình mẫu lí tưởng giúp chúng tôi thực hiện điều đó. Từ đó chúng tôi có thể lập một kế hoạch có quy mô hoành tráng hơn cho thương hiệu của bộ live action này trong ngành của chúng tôi, và bắt đầu từ truyền hình. Chúng tôi rất mong chờ được làm việc với Laeta, Reki Kawahara và các đội của Kadowawa and Aniplex để dựng nên một thế giới thực của SAO và có một lượng fans riêng trên thế giới.

Thực tế ảo là một phần quan trọng của hợp đồng này khi mà mọi người trong làng giải trí đều cố gắng có được một VR thành công vang dội. Các nhà đầu tư đã đầu tư 1.2 tỷ đôla cho công việc này và các dự án thực tiễn. Có rất nhiều nguồn đầu tư cho khoảng này và đây không phải là lần đầu tiên các ngành đầu tư cảm thấy Sword Art Online là một tiềm năng của ngành thực tế ảo. IBM đã giới thiệu trò chơi SAO để làm nổi bật ứng dụng cloud của IBM’s SoftLayer.

Sword Art Online cũng sẽ có một bộ anime chuyển thể từ bản gốc vào 2017 có tên là Sword Art Online: Ordinal Scale.

Nguồn: Manganetworks

Bài viết liên quan