Trailer The Defenders lộ diện trùm cuối

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Kể từ thông báo về sự góp mặt của bà ở San Diego Comic Con vào năm ngoái, Marvel vẫn luôn giữ kín vai trò của Weaver trong phim.

 

Không có gì bất ngờ khi đoạn trailer đầu tiên vừa được ra mắt của The Defenders do Marvel và Netflix hợp tác sản xuất đã được các fan đem ra bàn tán và nghiên cứu. Bên cạnh sự xuất hiện của nhóm 4 nhân vật chính, chúng ta còn thấy những nhân vật thường xuyên góp mặt trong 4 series phim trước đó. Tiêu biểu là sự trở lại của Elektra, và thú vị hơn cả là những đoạn trích ngắn về Alexandra của Sigourney Weaver, trùm cuối của series phim này.

Kể từ thông báo về sự góp mặt của bà ở San Diego Comic Con vào năm ngoái, Marvel vẫn luôn giữ kín vai trò của Weaver trong phim. Ngoài những thước phim này, chỉ có duy nhất một hình ảnh chính thức khác được tung ra, cho thấy bà đứng trong một tòa nhà chọc trời, nhìn về phía đường chân trời ở thành phố New York và một vài bức hình khác chứng minh bà sẽ là một phụ nữ giàu có, đầy quyền lực và chúng ta sẽ được thấy bà di chuyển trong phim bằng một chiếc limo.

Netflix và Marvel giữ kín nhân vật này là khá dễ hiểu. Việc là người đứng sau tất cả mọi việc xảy đến với nhóm anh hùng đã khiến vị trí của bà trong series phim truyền hình ngang ngửa với nhân vật phản diện cấp vũ trụ Thanos. Và họ đã dành tận 5 mùa phim để dẫn dắt khán giả cũng như đội Defenders tập hợp tìm đến bà. Mỗi một chi tiết mới được tung ra đều được các fan xem xét và phân tích kĩ lưỡng, đặc biệt với một crossover lớn như lần này, mỗi một câu nói hay hình ảnh đều có thể đưa ra một vài thông tin then chốt về nhân vật, và dự báo trước về hướng đi của câu chuyện trong suốt 8 tập phim. Mặc dù đã có tận 62 tập phim để xây dựng chuyện đời của mỗi anh hùng trong đội Defenders và sự đe dọa đến từ the Hand, nhưng đến tận bây giờ nhân vật Alexandra của Weaver vẫn chưa từng được nhắc tới.

Có vẻ như vai diễn này được sáng tạo để trở thành kẻ ác cho giai đoạn đầu tiên của nhóm Defenders. Những hình ảnh chính thức đầu tiên cũng được tung ra kèm theo thông tin rằng đây là một nhân vật hoàn toàn không xuất hiện trong truyện tranh, và Marco Ramirez, người chịu trách nhiệm cho bộ phim, đã tự hào tuyên bố rằng bà là một “thế lực lớn ở thành phố New York” và là người “phức tạp, trí tuệ và nguy hiểm”. Những nhân vật mới được sáng tạo riêng cho phim không còn là điều xa lạ đối với Marvel Studio – một vài diễn viên trong Agents of SHIELD cũng được tạo ra một cách có chủ đích để phục vụ riêng cho series phim đó – nhưng đây là lần đầu tiên có một nhân vật nổi bật như vậy. Nếu được chứng minh là 100% sáng tạo, Alexandra có khả năng sẽ là một phần trong kế hoạch lớn của Marvel, thử xem phản ứng của các fan thế nào khi một nhân vật hoàn toàn mới được giao cho vị trí trung tâm của cả bộ phim. Đồng thời đây cũng là một dấu hiệu để chúng ta có thể đặt nhiều kì vọng hơn vào Netflix.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi bà xuất hiện trong trailer, nếu để ý bạn cũng có thể biết thêm một vài thông tin khác. Cả the Hand và Elektra (Élodie Yung) đều đóng những vai trò quan trọng, và có một giả thuyết về việc Alexandra đều có liên quan đến cả hai người, nhưng cái kết của Iron Fist đã gợi ý về một nhân vật đứng sau. Có một vài suy đoán được đưa ra rằng Alexandra có thể chính là phiên bản nữ của Alexander Bork, đối thủ Kingpin của Wilson Fisk (Vincent D’Onofrio), người đã không đồng tình với cách làm việc của the Hand và Madame Gao. Trừ phần “không xuất hiện trong truyện tranh” (mà rất có thể là chiêu đánh lạc hướng), thì phần mô tả hoàn toàn phù hợp với những mâu thuẫn được xây dựng trong các phần con của Defenders kể từ mùa đầu tiên của Daredevil.

Mặc dù có thể đó chỉ là những sự chỉnh sửa thông minh, nhưng có vẻ như Alexandra cũng có siêu năng lực của riêng mình. Ngay sau cảnh những chiếc xe hơi bị rung động bởi trận động đất và biệt đội siêu anh hùng bị hất văng bởi một lực lượng bí ẩn, ta thấy khuôn mặt của Weaver quay lại đối diện với ống kính máy quay. Chưa ai trong vũ trụ Marvel-Netflix có sức mạnh này, và trừ khi đoạn mở đầu khi quan tài bằng đá có chứa Elektra tự nhiên bị đẩy bật lên bởi một năng lượng kì bí nào đó làm rung chuyển mặt đất, vậy sự kết nối này sẽ chỉ là một trùng hợp ngẫu nhiên. Sở hữu những sức mạnh ở mức độ đó, Alexandra có thể vượt qua mỗi một thành viên của Defenders về mặt sức mạnh và năng lực, khiến cho việc 4 người tập hợp lại càng trở nên cần thiết và kịch tính hơn.

Không nghi ngờ gì, Marvel hoàn toàn hiểu rằng tất cả sự chú ý của chúng ta đều đổ dồn về Sigourney Weaver và Alexandra khi ngày ra mắt của Defenders càng đến gần vào 18/8. Việc một diễn viên có quan hệ với Weaver trở thành một người anh em với ông lớn MCU sẽ là một điều khá phi thường, và hiển nhiên Marvel TV sẽ không coi nhẹ chuyện này. Với việc một ngôi sao Alien đảm nhận vai diễn này, Alexandra sẽ luôn là một sự tồn tại lớn lao, và những bí ẩn xoay quanh nhân vật này khiến bà càng trở nên hấp dẫn hơn. Thậm chí vai trò chính của Alexandra cũng rất hấp dẫn, với bà, Defenders càng đến gần, việc tiêu diệt họ càng trở nên dễ dàng hơn. Bất kể là ai, đây cũng sẽ là một trùm cuối đáng gờm.

Nguồn: Screen Rant