The Simpsons - Số phận của phim sẽ đi về đâu khi Fox trở thành một phần của Disney?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Simpsons nổi tiếng có thể sẽ kéo dài đến mùa thứ 30.

The Simpsons đã là một phần của Fox Network từ lâu, vậy nên Chủ tịch cùng CEO Dana Walden và Gary Newman không cảm thấy điều đó cần thay đổi khi nhà đài tách ra từ 20th Century Fox TV, ngôi nhà của phim.

The Simpsons sẽ ở lại Fox trong tương lai. (Via THR)
The Simpsons sẽ ở lại Fox trong tương lai. (Via THR)

"The Simpsons có ý nghĩa nhiều hơn cả một thương hiệu, phim lúc nào cũng tỏa sáng, cũng như nhiều series hoạt hình khác vào tối thứ 7 của chúng tôi,” Walden nói hồi thứ 5. “Series sẽ chỉ ở Fox mà không đi đâu cả.”

Walden nói thêm rằng “nhiều tập trong nhiều năm” của show đang trong quá trình sản xuất, rất có thể bộ phim sẽ kéo dài đến mùa thứ 30.

“Chốt lại thì quyết định thế nào tôi vẫn chưa thể nói được, nhưng trong tương lai thì có rất nhiều cái lợi khi sở hữu một chương trình TV thắng giải Emmy, thông minh, ý nhị và đầy chất lượng,” cô nói. “Chẳng có lý do gì mà không sản xuất thêm The Simpsons cả.”

Khi 20th TV và các tài sản khác của 21st Century Fox trở thành một phần của Disney, Newman nói, The Simpsons sẽ thuộc về Fox trong khi The Big Bang Theory thuộc về CBS - phim truyền hình lâu năm giờ có bản quyền thuộc về một studio bên ngoài.

"Chúng tôi đang bàn luận với Jim Brooks và đội của anh ấy, và về cơ bản thì chúng tôi để họ lo liệu. Tôi nghĩ rằng họ sẽ tôn trọng bộ phim và các nhân vật trong đó, và chúng tôi cũng tin tưởng họ sẽ tìm ra hướng đi tốt nhất dành cho bộ phim,” Walden nói. “Chúng tôi không chắc về những gì họ sẽ làm, nhưng cuối cùng thì điều họ quyết định chúng tôi sẽ chấp nhận."

Nguồn: The Hollywood Reporter