Thời lượng của Blade Runner 2049 chính thức được công bố

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Alcon Entertainment, Warner Bros. và Sony Picture đều xếp lịch ra mắt phim trên khắp thế giới vào ngày 06.10 .

Blade Runner 2049 sẽ có thời lượng dài 2 tiếng 32 phút, cộng thêm 11 phút cho credit. So với phiên bản đầu tiên vào năm 1982, phiên bản lần này dài hơn tới 46 phút.

Alcon Entertainment, Warner Bros. và Sony Picture đều xếp lịch ra mắt phim trên khắp thế giới vào ngày 06.10 và Warner Bros. sẽ phát hành phim ở thị trường nội địa, còn Alcon và Sony sẽ hợp tác để phát hành phim ở các nước khác.

Harrison Ford, Ryan Gosling, Jared Leto, Robin Wright, Ana de Armas, Sylvia Hoeks, Carla Juri, Barkhad Abdi và Dave Bautista sẽ là những diễn viên xuất hiện trong phim. Bộ phim sẽ do Denis Villeneuve (Sicario) làm đạo diễn.

Harrison Ford tiếp tục vai diễn Rick Deckard sau bốn thập kỉ kể từ khi tham gia vào phiên bản đầu tiên vào năm 1982. Nội dung chi tiết của phim đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Phiên bản năm 1982 do Ridley Scott làm đạo diễn, có bối cảnh ở Los Angeles vào năm 2019 có mưa liên tục, kể về Rick Deckard đuổi theo bốn người đã trốn thoát khỏi một thuộc địa. Những tên người máy trong hình dáng con người, do Roy Batty (Rutger Hauer) lãnh đạo, tìm cách để duy trì tuổi thọ chỉ trong 4 năm của chúng.

Khi mới được ra mắt, bộ phim không hề thành công về doanh thu mà dần dần mới được công nhận. Năm 1993, Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ đã chọn phim này để lưu trữ trong Viện lưu trữ phim quốc gia.

Kịch bản phim do Hampton Fancher và Michael Green viết, nối tiếp thành công của phiên bản ban đầu do Fancher và David Peoples viết, dựa trên cuốn tiểu thuyết Do Androids Dream of Electric Sheep? của Philip K. Dick.

Frank Giustra và Tim Gamble của hãng Thunderbird Films sẽ làm giám đốc sản xuất. Ngoài ra, Ridley Scott cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất cùng với Carraro.

Nguồn: Variety