Thor sẽ có "bạn cùng phòng" trong phần 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn các bạn còn nhớ anh chàng Darryl Jacobson, người bạn cùng phòng mới quen của thần sấm Thor trong khi anh đi "du lịch" tại Trái Đất vào thời điểm nhóm Avengers của chúng ta đang bận chia phe phái đánh nhau tại sân bay.

Trong một cuộc trò chuyện nho nhỏ với trang IGN, đạo diễn Taika Waititi đã tiết lộ rằng anh chàng Darryl này có thể sẽ trở lại trong Thor: Ragnarok, ông nói:

"Thor đã có một thời gian ngắn thuê phòng trọ để ở tại Úc sau trận chiến với Ultron, chỉ là một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi nhóm Avengers ấy mà, để tránh xa nước Mỹ. Vì thế, anh chọn cách thư giãn tại Úc, ở đây Thor gặp được Darryl, tại đây hai người kết thân và cùng chia sẽ với nhau căn hộ của mình."

Tiếp tục trò chuyện, đạo diễn Taika nói tiếp:

"Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ được thấy anh ấy một lần nữa. Có thể cái mọi người đã thấy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng đôi khi cái chi tiết nhỏ ấy lại là một chi tiết quan trọng nhất phim."

Kỳ nghĩ lễ của Thor

Vâng đúng như phong cách làm phim của MCU, một chi tiết nhỏ cũng đủ làm nên lịch sử.

Ngoài ra, Taika cũng nhấn mạnh đến một vài chi tiết mà chúng ta sẽ không thấy trong phần 3 của Thor, ông nói vui:

"OK. Một điều mà chắc chắn nó sẽ không xảy ra, ôi trời, nếu tôi nói ra điều này thì sẽ tiết lộ chi tiết trong phim mất. Tôi cần phải xem lại những gì mình đã nói thôi, đây thật sự là một chủ đề mà tôi không nên nhắc đến...Được rồi, một việc mà bạn có thể biết từ tôi, không phải về Thor nhé, mà là những nhân vật về ma cà rồng và người sói từ vũ trụ Taika và Jemaine, bạn sẽ không thấy được điều gì như vậy." 

Nhưng cũng xin nhắc lại rằng, đừng vì những câu nói vui trên của đạo diễn Taika làm bạn nghĩ là Thor 3 sẽ vui nhộn, hài hước, không, phần 3 của phim sẽ là môt trong những bộ phim u tối nhất trong vũ trụ của MCU, thậm chí nó sẽ còn cân não người xem hơn cả Civil War.

Thor: Ragnarok sẽ chính thức làm bão tại các rạp chiếu vào ngày 3.11.2017