Nhà sản xuất của Thử Thách Thần Chết tiết lộ về kế hoạch cho phần 3 và 4

Tin điện ảnh · Moveek ·

Không như hai bộ phim đầu được chuyển thể từ webtoon, phần phim thứ ba và thứ tư hứa hẹn sẽ là một câu chuyện mới vô cùng hấp dẫn và li kì.

Hôm 24.06, CEO Won Dong Yeon của công ty Realies Pictures đã trả lời phỏng vấn với Yonhap News:

"Sau khi hoàn thành kịch bản của bộ phim vào cuối năm nay, chúng tôi đang lên kế hoạch quay bộ phim thứ ba và thứ tư vào cuối năm sau như dự tính, nó giống như hai bộ phim trước đó."

Đạo diễn Kim Yong Hwa sẽ tiếp tục đồng hành với bộ phim thứ ba và thứ tư như hai phim trước đó. Won Dong Yeon nói tiếp:  

"Chúng tôi đang suy nghĩ về việc tiếp tục cho bộ phim tiếp nối những sự kiện trong những tập phim trước hay là xây dựng bộ phim hoàn toàn mới để mở ra một ý tưởng đầy triển vọng nhằm thu hút khán giả."

Thử Thách Chết là bộ phim dựa trên bộ truyện webtoon nổi tiếng của Joo Ho Min. Phần đầu tiên mang tên Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới nói về một chàng lính cứu hỏa đã chết khi đang cố gắng dập lửa, anh phải trải qua bảy tầng địa ngục và chịu đựng những thử thách khắc nghiệt của ba vị thần chết.

Phim đã thu hút 14 triệu khán giả và trở thành bộ phim lớn thứ hai trong điện ảnh Hàn Quốc.

Phần thứ hai của phim mang tên Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng sẽ nói về những con người phải đối mặt với phiên tòa cuối của họ. Họ sẽ gặp vị thần nhớ được 1000 năm, người mà sẽ giúp họ nhớ về những bí mật đã quên trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 01.08.

Không như hai bộ phim đầu được chuyển thể từ webtoon, phần phim thứ ba và thứ tư hứa hẹn sẽ là một câu chuyện mới vô cùng hấp dẫn và li kì.

Thành viên SN1710

Nguồn: Soompi