Tòa nhà ma nổi tiếng nhất Thái Lan xuất hiện trên màn bạc

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Vốn bị bỏ hoang suốt 20 năm qua, gắn liền với hàng loạt tin đồn ma quái, thậm chí có nhiều xác chết được phát hiện ở đây.

Từng chấp bút cho Shutter (2004), một trong những tác phẩm kinh dị xuất sắc nhất của điện ảnh Thái Lan và Hollywood phải mua bản quyền làm lại, nhà làm phim Sophon Sakdaphisit đã chính thức trở lại với một câu chuyện mới rùng rợn hơn. Được đích thân ông viết kịch bản và ngồi ghế đạo diễn, The Promise - Giao Ước Chết lấy bối cảnh ở “toà nhà ma ám” Sathorn Unique hoang tàn, thâm u nằm giữa thủ đô Bangkok.

Toà nhà Sathorn Unique, địa danh được đồn thổi bị ma ám.
Toà nhà Sathorn Unique, địa danh được đồn thổi bị ma ám.

Toà nhà chọc trời Sathorn Unique vốn bị bỏ hoang suốt 20 năm qua, gắn liền với hàng loạt tin đồn ma quái, thậm chí có nhiều xác chết được phát hiện ở đây. Lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng, đạo diễn Sophon Sakdaphisit không chỉ thêu dệt nên một câu chuyện ma mị mà còn gắn liền với các sự kiện có thật. The Promise bắt đầu vào năm 1997, cuộc khủng hoảng tài chính châu Á đã khiến gia đình của hai cô gái Boum và Ib phá sản chỉ sau một đêm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến toà nhà Sathorn Unique bị ngừng xây dựng dù đã hoàn thành được 80% công trình.

Là những người bạn thân nhất của nhau, Boum và Ib quyết định cùng nhau tự sát để chấm dứt tương lai đen tối phía trước. Tuy nhiên, sự yếu hèn khiến Boum không dám kết liễu đời mình, để mặc Ib chết trong đơn độc. 20 năm trôi qua, giờ đây Boum (Numthip Jongrachatawiboon) trở thành một doanh nhân bất động sản thành đạt và có cô con gái xinh đẹp tên Bell (Apichaya Thongkham thủ vai). Một ngày nọ, hai mẹ con viếng thăm toà nhà bị bỏ hoang, vô tình đánh thức mối hận thù của linh hồn Ib, vốn đang trú ngụ tại đó. Kể từ đây, cuộc sống của hai mẹ con Boum liên tục bị quấy phá, Ib quay về để thực hiện đúng lời hứa năm xưa “đừng để tớ chết cô độc”

The Promise hiện hứa hẹn là bộ phim kinh dị xuất sắc của điện ảnh Thái Lan trong năm 2017. Khi đến cái chết cũng không thể phá vỡ được những lời hứa hẹn, Boum phải làm gì để chuộc lại lỗi bội tín và bảo vệ gia đình bé nhỏ của mình?  

Giao Ước Chết dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.11.2017.