Tom Hiddleston tham gia phim hoạt hình Early Man

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Aardman và StudioCanal thông báo nam tài tử Tom Hiddleston (Thor, Kong: Skull Island) sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình sắp tới của họ có tên là Early Man.

Aardman và StudioCanal thông báo nam tài tử Tom Hiddleston (Thor, Kong: Skull Island) sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình sắp tới của họ có tên là Early Man.

Tom sẽ lồng tiếng cho nhân vật có tên là Lord Nooth, thống đốc của thị trấn Bronze Age, một tên bạo chúa đúng nghĩa cực kỳ yêu quý đồng tiền và là kẻ thù không đội trời chung của nhân vật chính trong phim, là anh chàng Dug (Eddie Redmayne lồng tiếng). Sau khi nhận được vai diễn, nam diễn viên đã chia sẻ cảm nghĩ của mình:

"Tôi là một fan hâm mộ của Nick Park và Aardman từ thời lâu nhất mà tôi còn có thể nhớ được, tôi vô cùng vinh dự khi được tham gia vào dự án này. Thật sự hào hứng khi được lồng tiếng và trải nghiệm một nhân vật phản diện trong một bộ phim hoạt hình, không những vậy còn được làm việc chung cùng Eddie lần đầu tiên, sau khi đọc xong kịch bản tôi đã cưới bắn lên, Lord Nooth là một nhân vật có khía cạnh lớn hơn tôi nghĩ, không thể chờ để cho các bạn gặp gã này."

 

Nick Park, người đã chọn Tom vào vai diễn này cho hay: "Tom là một diễn viên tuyệt vời, thật trong ngóng khi được thấy anh ấy vào vai một nhân vật phản diện bằng cả tài năng của mình. Đây là một đặc ân tuyệt vời khi được làm việc cùng anh ấy, xem anh ấy mang lại sức sống cho nhân vật Lord Nooth."

Early Man sẽ được đạo diễn bởi Nick Park, biên kịch gồm Mark Burton, James Higginson. Ngày ra mắt của phim là 26.1.2018