Tổng hợp bài dự thi viết review Captain America: Civil War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chương trình đã bắt đầu nhận review của các bạn tham gia. Đây là sẽ là bài viết tổng hợp các review tham gia dự thi.

Nội dung chương trình

Thời gian tham gia: từ nay đến hết ngày 07.05.2016

Áp dụng cho thành viên trên toàn quốc

Phần thưởng:

  • Giải đặc biệt: 1 vé xem Captain America: Civil War ở định dạng cao nhất (Imax 3D/ 4DX/ 3D)
  • Giải khuyến khích (x6): mỗi giải là 1 áo thun Captain America/ Iron Man.

Cách thức tham gia:

Gửi bài review qua email: huyle@moveek.vn với tiêu đề [Dự thi viết review CW]

Sau khi được duyệt và đăng tải lên website: Moveek.com, bài viết sẽ được về fanpage Moveek.

Kết quả được công bố vào: 10 giờ, ngày 09.05.2016

Cách thức chọn người chiến thắng:

Được tính theo số lượt xem nhiều nhất trên website (số liệu sẽ do Moveek công bố vào tối ngày 08.05.2016.

Kết quả sẽ được công bố tại Fanpage của Moveek.

Các bạn sẽ có thể theo dõi tất cả bài viết dự thi tại đây và cập nhật lượt người xem bài viết. Bắt đầu xem bài viết nào:

1. Bài dự thi của bạn punk270296: Captain America : Civil War - Phiên bản Avengers hoàn hảoCaptain America : Civil War - Phiên bản Avengers hoàn hảo.

Để nói về nội dung của Captain America: Civil War, có thể nói vắn tắt rằng nó là phiên bản hoàn hảo của Batman v Superman khi mà 2 bộ phim này có khá nhiều điểm tương đồng với nhau. Tuy nhiên do có lợi thế đã trải qua 2 phase nên 2 anh em nhà Russo chả có gì vội vàng cả và họ đã dành thời gian thêm nút thắt và làm nên bộ phim nói về xung đột của các anh hùng chỉnh chu hơn.

Xem bài đầy đủ.

2. Bài dự thi của bạn =levy=: Captain America: Civil War - 12 nhân vật đặc sắc

Đồng đội hay trách nhiệm, lựa chọn hay từ bỏ. Không! Chẳng có từ nào để nói thêm nữa. Anh không có sự biến chuyển như Tony, đơn giản vì cái mà anh hướng tới không thay đổi. Đoạn gây nghẹt thở cho không ít người, chính là cú đâm cuối cùng của anh vào Tony, đó là câu trà lời cho Tony cũng như chính Steve. Tôi chỉ có một sự lựa chọn duy nhất!

Xem bài đầy đủ.

3, Bài dự thi của bạn Comsuon Diahiep: Captain America : Civil War - Một bộ phim DC không thể bắt chước.

Russo Brothers thật là tài tình khi có thể biến một bộ phim siêu anh hùng thành một bộ phim hành động mang tính chính trị đề cập đến những vấn đề như chính trị, mặt tối của sự thật, tình anh em, tình bạn, đạo đức con người, đấu tranh tư tưởng về nhân quyền và sự trả thù, quyền quyết định ai đúng ai sai...Tất cả những thứ đó đều được gói gọn trong một bộ phim nhiều tuyến nhân vật phức tạp nhưng cuối cùng vẫn có thể khiến cho bộ phim giữ được không khí vui tươi, hài hước và nghiêm túc, kịch tính vào những lúc cần thiết. Chứ không cần phải nghiêm túc một cách quá đáng như một bộ phim nào đó mà tôi biết. 

Xem bài đầy đủ.

4. Bài dự thi của bạn Minh Như: Captain America : Civil War - Hay nhưng tức tối.

Vừa xem xong Captain America: Civil War xong review nóng cho ai đang hóng có ý định đi xem để đỡ phải bực tức hối hận như ta đây...nói trước là xem xong sẽ bị ôm cục tức mà ngồi 'khóc' đấy nhá.

Xem bài đầy đủ.

5. Bài dự thi của bạn Tirano: Captain America : Civil War - Bộ phim điện ảnh hay nhất của Marvel.

Không còn những mảng màu tươi sáng như trước đây, Captain America: Civil War mang đến cho khán giả một không khí u ám hơn, nặng nề và trưởng thành hơn hẳn vì tại đây, các siêu anh hùng phải đối mặt với những tội lỗi, thiệt hại mà họ gây ra dưới cái mác “đánh bại kẻ ác – bảo vệ hòa bình”, tệ hơn nữa, là đối mặt với nhau khi lý tưởng khác nhau.

Xem bài đầy đủ.

6. Bài dự thi của bạn Minh Hạnh: Captain America : Civil War - Chặt chẽ và lôi cuốn.

Russo đã có ý tưởng rất hay khi để Bucky mở đầu bộ phim cũng như là người kết thúc bộ phim. Mặc dù có rất nhiều siêu anh hùng nhưng mỗi người họ đều có đất diễn, phô ra tài năng của mình. Ai cũng làm tốt trách nhiệm, ví dụ như là "Bé Nhện" - cháu của "Người đàn bà có sức hấp dẫn bất thường" (Deadpool với Spider Man mà cùng team chắc chắn quá hợp lí), Ant-man vẫn như ngày nào, trong phim cảnh mở cửa xe bật dậy nhìn hơi ngu (non-fan nhìn vào không nghĩ: "À trông anh này giống siêu anh hùng nhở".)

Xem bài đầy đủ.

7. Bài dự thi của bạn Letuananh: Captain America : Civil War - Cú chơi khăm ngoạn mục của Marvel.

Bộ phim đậm chất của MCU, tươi sáng và hài hước dù đây được coi là bộ phim đen tối nhất MCU từ trước đến nay. Nó đưa nhiều mối quan hệ lên một độ căng thẳng rất cao. Nhưng bạn vẫn sẽ cười rất nhiều đấy. Hãy để ý Ant-man và Spider Man nhé.

Xem bài đầy đủ.

8. Bài dự thi của bạn Nguyễn Mai Hoàng: Captain America : Civil War - 12 điểm nội dung phải chú ý.

Về phần mình, ở đây mình xin không bình luận về mặt kỹ xảo, hành động,…của phim, vì nó quá đỉnh rồi, mọi người đều thấy (xem trailer là đã đủ thấy rồi), mình xin phép không khen thêm nữa.

Quan điểm của mình sẽ nằm hầu hết ở phần tình tiết phim.

Xem bài đầy đủ.

9. Bài dự thi của bạn Zemo: Captain America : Civil War - Hay nhưng chưa được như kỳ vọng.

Chắc chắn phim sẽ khác so với trong truyện nhưng phim lại có 1 kịch bản rất thông minh vẫn bám sát vào tình tiết chính của nguyên gốc. Captain America Civil War tiếp nối cho Captain America 2 và Avengers 2, các tình tiết đều liên quan chặt chẽ với nhau không hề rời rạc, khó hiểu, ngay cả bạn ít xem phim thì cũng có thể hiểu được.

Xem bài đầy đủ.

10. Bài dự thi của bạn Kid Hentai: Captain America: Civil War – Ai đúng, ai sai?

Nhìn chung thì đây là một bộ phim khá thành công, mạch phim logic, diễn biến tình tiết hợp lý, các cảnh hành động khá mãn nhãn, đặc biệt là cảnh đánh nhau tổng ở tại sân bay.

Xem bài đầy đủ.

11. Bài dự thi của bạn Grewi: Captain America: Civil War – Khi người ta thay đổi

Tôi đã bị khoảnh khắc này của Elizabeth Olsen đánh gục mình và có lẽ vì điều đó với tôi vai diễn Wanda của cô là người mà tôi thích nhất trong xuyên suốt bộ phim. Một sự thay đổi đầy ngoạn mục so với cô trong Avenger: Age of Ultron (2015) về diễn xuất cũng như bản thân vai diễn này. 

Xem bài đầy đủ.

12. Bài dự thi của bạn Phạm Duy: Nguyên nhân của mọi cuộc chiến đều là do người đẹp

Từng lời Tony nói ra đều chất chứa nỗi cay đắng. Nếu đứng ở góc nhìn của Tony, anh chính là nhân vật đáng thương nhất bộ phim. Vì muốn bảo vệ người dân nên anh đã đồng ý kí hiệp định với chính phủ, hành động này đi ngược lại với tính cách tay chơi đại gia trước giờ của anh. Vì muốn bảo vệ đội Avengers nên mới cầm bút tới năn nỉ Steve kí hiệp định.

Xem bài đầy đủ.

13. Bài dự thi của bạn Vĩnh Xuân: Captain America: Civil War – Siêu anh hùng cũng là con người

Cảm tưởng như Marvel như một đứa trẻ đang lớn vậy, ngày xưa đơn giản và ngây ngô, cứ đánh đấm ì xèo, kẻ thiện tất sẽ thắng cuộc. Cap 3 Civil war là một cột mốc cho thấy đứa bé này đang trưởng thành, nó không đơn thuần là phải dùng nấm đấm để giải quyết mọi thứ nữa, bắt đầu bỏ lại cái thế giới mộng tưởng đầy màu hồng phía sau, bắt đầu nhận ra rằng không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, dù cho có là thánh thần phương nào, chứ đừng nói tới người trần mắt thịt.

Xem bài đầy đủ.

14. Bài dự thi của bạn Thanh Anh Trần: Civil War: Sạn tuy to nhưng vẫn hoàn hảo

Các cảnh hành động và gây cười phân bổ hợp lí, tránh sự nhàm chán và giảm sự nặng nề vốn có của cốt truyện. Tâm lí nhân vật chính rõ ràng, nhất quán, được phát triển và lên cao tràn cùng với sự phát triển của cốt truyện. Tuy nhiên, nội dung không theo hoàn toàn truyện nên tạo 1 plot hole hơi lớn: tất cả đều có thể giải quyết sau vài cuộc trò truyện nhưng vẫn phải dùng nắm đấm.

Xem bài đầy đủ.

15. Bài dự thi của bạn Vu Randy: Captain America : Civil War - Hãy yên lặng và thưởng thức.

Đầu tiên, xin nhấn mạnh với các bạn rằng tôi không hoàn toàn là fan Marvel, và cũng không hẳn là fan DC. Là một người mê thể loại viễn tưởng, đặc biệt là các bộ phim về siêu anh hùng (SAH), tôi luôn dành sự tôn trọng nhất định cho những sản phẩm của cả hai ông lớn kia. Và Captain America: Civil War cũng không ngoại lệ, một bom tấn đã đẩy sự hứng thú của fan hâm mộ lên một tầm cao đúng với kỳ vọng, nhưng chỉ là tầm cao chứ chưa thể đỉnh cao được.

Xem bài đầy đủ.

16. Bài dự thi của bạn Gemidi: Steve Rogers - Có đáng bị chỉ trích?

Tony từng nói với Steve rằng “Everything special about you come out of a bottle” nhưng những gì Steve thể hiện đã là trả lời rõ ràng nhất cho câu nói đó, cũng để đáp trả những chỉ trích ở đầu bài. Đúng vậy, sức mạnh thể chất của anh đến từ những huyết thanh, nhưng không phải ai cũng xứng đáng có được nó, vì ở Steve còn có sức mạnh từ tinh thần, nỗ lực vượt lên bản thân, sự quả cảm, kiên định với niềm tin sắt đá,… chứ không phải một siêu chiến binh chỉ biết dùng nấm đấm. Đó là lí do ngay từ đầu, giữa người ngàn hàng triệu người lính, anh chính là người được chọn để trở thành Đội trưởng.  

Xem bài đầy đủ.

17. Bài dự thi của bạn Hà Phương: Đôi khi tôi cũng muốn đấm vào hàm răng hoàn hảo của Capt

Đội trưởng Mỹ cũng chỉ là một công dân, một con người có khả năng cứu giúp nhân loại và chính hắn cũng tự nhận công việc hắn làm chỉ có thể cứu càng nhiều người càng tốt, chứ không phải là tất cả.

Xem bài đầy đủ.

18. Bài dự thi của bạn Vô Kỵ: Captain America : Civil War - Đúng như lời đồn

Black Widow bị ăn nhiều hành, và toàn là đòn đau. Đầu tiên là suýt chết bởi Crossbone, tiếp đến là bị Bucky nắn bóp cho gần tắc thở, sau đó là bị Wanda quật phát ngớ ngẩn người, và cuối cùng là bị Ant-man chui vào sờ soạn. Nhiều ng cứ nói Tony là kẻ đáng thương nhất phim nhưng nào đâu phải. Tội cho cô gái đó.

Xem bài đầy đủ.