[TRAILER] Chúa Tể Godzilla – Đến lượt Mothra ăn hành dưới tay Ghidorah, loài người cầu cứu Godzilla!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer mới của Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) vừa ra mắt người xem, mang đến thêm nhiều cảnh phim đại chiến kinh thiên động địa giữa bốn Kaiju khổng lồ!

"Đây là cái thế giới của Godzilla mà chúng ta đang phải sống!"

Một trailer mới của Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) vừa ra mắt người xem, mang đến thêm nhiều cảnh phim đại chiến kinh thiên động địa giữa bốn Kaiju khổng lồ!

Trailer mở đầu với cảnh Rodan, Mothra và Ghidorah trỗi dậy và tấn công lẫn nhau. Nếu như ở trailer trước, chúng ta có Rodan "trẻ trâu" hùng hỗ lao vào đánh nhau với vua rồng Ghidorah thì với trailer lần này, đến lượt nàng bướm Mothra khổng lồ bị gã vua rồng này cho ăn trọn một loạt tia sét của hắn vào thân. Đồng thời nếu soi kỹ cặp cánh khổng lồ, người xem cũng dễ dàng nhận ra nó khá te tua, chứng tỏ trong cảnh phim này, Mothra bị thương khá nặng.

Mothra vs. Ghidorah
Mothra vs. Ghidorah

Sự hùng mạnh của Ghidorah được chứng minh quá rõ ràng, trong những trailer đã ra mắt thì chúng ta được chứng kiến một mình nó cận chiến với cả ba Kaiju còn lại là: Godzilla, Rodan và Mothra.

Cảnh phim khá ấn tượng của Ghidorah
Cảnh phim khá ấn tượng của Ghidorah

Song song đó, bên phía Monarch và quân đội nỗ lực truy sát Rodan sau khi nó thoát khỏi ngọn núi lửa tại Mexico, thổi bay những thành phố lân cận đấy.

Không quân truy sát Rodan
Không quân truy sát Rodan

"May mà nó ở phe chúng ta!"  Câu thoại hóm hỉnh chứng tỏ loài người vẫn còn hy vọng. Trước thời khắc tận diệt trước cửa nhà, chính phủ và Monarch buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của Godzilla - Vua của Quái Vật. Cảnh phim cuối cùng sẽ khiến bạn phải đứng ngồi không yên khi Godzilla bắt đầu phun tia Atomic chỉ thiên lên bầu trời, có thể đang kệu gọi sự hợp lực của những Kaiju khác trên thế giới. Đồng thời, nhanh chóng theo sát lực lượng quân đội đi thẳng đến khu chiến trường nơi Ghidorah đang lộng hành.

Godzilla đến giúp loài người
Godzilla đến giúp loài người

Chốt lại ở trailer mới, chi tiết làm fan lo lắng nhất vẫn là sự hy sinh tất yếu có thể xảy ra của Mothra. Trong phiên bản gốc của Toho, đã từng có lúc Mothra hy sinh bản thân để cứu lấy loài người cũng như kiềm hãm lại Godzilla, rất may trước khi hy sinh cô đã kịp hạ sinh một đứa con. Liệu phiên bản của Legendary sẽ bám theo cốt truyện như vậy chăng? Câu trả lời sẽ có vào ngày 31.5 tới.