[TRAILER] Cỗ Máy Tử Thần cạnh tranh với Đế Vương Aquaman nhân sự kiện NYCC

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng Universal chính thức tung ra bản trailer cuối cùng dành cho siêu phẩm Cỗ Máy Tử Thần (Mortal Engines) cuối năm này.

Cỗ Máy Tử Thần (Mortal Engines) – dự án phim được dựa trên bộ tiểu tuyết nổi tiếng của nhà vănPhilip Reeves, được ấp ủ bởi nhà sản xuất Peter Jackson (The Lord of the Ring, The Hobbit) qua nhiều năm nay đã sẵn sàng ra mắt người xem. Hãng Universal chính thức tung ra bản trailer cuối cùng dành cho siêu phẩm cuối năm này.

Nội dung phim kể về thế giới trong tương lai mấy ngàn năm sau này. Cỗ Máy Tử Thần xoay những thành phố, thị trấn nằm trên Trái Đất có thể chu du khắp mọi nơi trên một cỗ xe khổng lồ, cùng những cuộc chiến tranh giành quyền lực. Tham gia vào phim là hai diễn viên chính Robert Sheehan (Misfits, Genius) và Hera Hilmar (Da Vinci's Demons) trong vai Tom Natsworthy - một người thuộc tầng lớp thấp kém của "cỗ máy khổng lồ" London và Hester Shaw – Kẻ trốn chạy.

Như trailer đầu tiên, Tom và Hester cùng nhau phiêu lưu sau khi Tom biết được quá khứ đen tối của nhà lãnh đạo Thaddeus Valentine (Hugo Weaving) – Trưởng nhóm các nhà sử học của London. Trên đường đi, cặp đôi tham gia cùng Anna Fang (Jihae), thủ lĩnh của một băng nhóm kháng chiến chống lại các "cỗ máy thành phố" khổng lồ đang tuyên bố chiếm hữu tất cả các nguồn tài nguyên trên Trái Đất cho riêng họ. 

Được quảng bá là siêu phẩm để kế thừa đại sử thi về Trung Địa của đạo diễn Peter Jackson, khoan nói vội về phần nội dung phim, chỉ tập trung vào hướng xây dựng bối cảnh cũng như CGI thì nhiều người có thể dễ dàng nhận ra rằng Cỗ Máy Tử Thần  có hướng đi giống với bộ ba The Hobbit hơn là The Lord of the Ring (Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn), khâu diễn viên ngoài Hugo Weaving ra thì những gương mặt còn lại cũng khá xa lạ với tín đồ điện ảnh, về phần Hera Hilmar - cô là gương mặt được biết đến nhiều qua tựa phim truyền hình nổi tiếng là Da Vinci's Demons

Bộ poster của phim:

Anna Fang (Jihae)
Anna Fang (Jihae)
Hester Shaw (Hera Hilmar)
Hester Shaw (Hera Hilmar)
Thaddeus Valentine (Hugo Weaving)
Thaddeus Valentine (Hugo Weaving)
Tom Natsworthy (Robert Sheehan)
Tom Natsworthy (Robert Sheehan)

Nhưng dù sao đây cũng là một trong những sản phẩm do Peter Jackson sản xuất nên chúng ta có thể phần nào yên tâm về nội dung. Cũng mới đây, tại sự kiện NYCC thì Cỗ Máy Tử Thần cũng được hãng Universal quảng bá với sự góp mặt của ngôi sao Andy Serkis theo tư cách là đại diện khách mời trung gian.

Việc ra mắt vào ngày 13 tháng 12 năm nay cũng khiến Cỗ Máy Tử Thần trở thành đối thủ nặng ký của bộ phim hoạt hình Người Nhện: Vũ Trụ Mới, theo sau là những ông lớn khác như Aquaman: Đế Vương Atlantis, chỉ vừa ra trailer mới những đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội trong vài giờ qua và Bumblebee –  bộ phim reboot cho vũ trụ Transformers. 

[TRAILER] Aquaman: Đế Vương Atlantis tung trailer 2 đầy nghẹt thở

[TRAILER] Aquaman: Đế Vương Atlantis tung trailer 2 đầy nghẹt thở

Aquaman: Đế Vương Atlantis đã tung trailer thứ 2 và tiếp tục là những cảnh quay tuyệt đẹp, cảnh quan hùng vĩ và có cả một đoạn “long-take” cảnh rượt đuổi vô cùng nghẹt thở.

[TRAILER] Chiến Dịch Overlord – Con người đáng sợ đến chừng nào

[TRAILER] Chiến Dịch Overlord – Con người đáng sợ đến chừng nào

Overlord là dự án bí mật của nhà sản xuất J.J.Abram vừa tung trailer cho thấy sự đáng sợ của con người.

Nguồn: Ảnh Universal