[TRAILER] Chiến Dịch Overlord – Con người đáng sợ đến chừng nào

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Overlord là dự án bí mật của nhà sản xuất J.J.Abram vừa tung trailer cho thấy sự đáng sợ của con người.

Ngoài bộ phim về đề tài xác sống cổ trang của Hàn Quốc là Dạ Quỷ, các tín đồ phim kinh dị còn được đón nhận một bộ phim khác lấy đề tài này nhưng bối cảnh sẽ rơi vào Thế Chiến thứ 2 có tên là Chiến Dịch Overlord.

Chiến Dịch Overlord là dự án bí mật của nhà sản xuất J.J. Abrams, dự kiến nằm trong loạt phim về quái vật Cloverfield, tuy nhiên vì đề tài khác nên nhà sản xuất tách Chiến Dịch Overlord thành một bộ phim độc lập, khai thác những xác sống kinh tởm. Trailer mới được tung ra giúp người xem hiểu rõ hơn về nội dung của phim so với teaser đầu tiên. Sau khi bị bắn hạ bởi lính Đức, một nhóm những người lính Mỹ phải cuốc bộ xuyên rừng để đến một trại thí nghiệm nhỏ. Ở đây, họ tìm hiểu và phát hiện ra được những âm mưu cực kỳ ác độc và man rợ của quân Đức, chúng tiêm vắc-xin thí nghiệm lên những đối tượng thử nghiệm để biến đổi họ thành xác sống vô hồn, hung tợn và mạnh mẽ vào chiến tranh.

Như người xem đã thấy trong trailer, nhân vật do nam diễn viên Iain De Caestecker (Agents of S.H.I.E.L.D)  thể hiện đã mất mạng, nhưng sau khi được đồng đội "chơi dại" tiêm vắc-xin vào người thì anh đã sống lại, thậm chí còn khỏe mạnh hơn và quay ra tấn công những người bạn. 

Thương bạn nhưng cũng hại bạn là có thật
Thương bạn nhưng cũng hại bạn là có thật
Những sinh vật ghê tởm được con người thí nghiệm
Những sinh vật ghê tởm được con người thí nghiệm
Chỉ là hôn má thôi mà
Chỉ là hôn má thôi mà

Thêm một điều đáng nói nữa là sau khi được chiếu sớm ở một số nơi thì Chiến Dịch Overlord đã nhận được nhiều đánh giá rất tích cực, đặc biệt là ở trang Cà Chua Thối với số điểm là 93%.

Thang điểm của Overlord trên Cà Chua Thối
Thang điểm của Overlord trên Cà Chua Thối

Có thể nói Chiến Dịch Overlord là một bộ phim hành động kinh dị mà bạn khó có thể bỏ qua vào tháng 11, nó phản ảnh rõ những ham muốn độc tài, ác độc cũng như không ngần ngại phá bỏ ranh giới "nhân cách" của con người để có thể đạt được những mục đích mình muốn. Phim do Julius Avery đạo diễn và được biên kịch bởi Billy Ray và Mark L. Smith với sự góp mặt của các diễn viên như Jovan Adepo, Wyatt Russell, Jacob Anderson, Dominic Applewhite, Pilou Asbæk, Iain De Caestecker, John Magaro, Mathilde Ollivier và Bokeem Woodbine.

Overlord dự kiến công chiếu vào ngày 9.11.2018, hiện tại phim đang được gán mác R.

[TRAILER] Aquaman: Đế Vương Atlantis tung trailer 2 đầy nghẹt thở

[TRAILER] Aquaman: Đế Vương Atlantis tung trailer 2 đầy nghẹt thở

Aquaman: Đế Vương Atlantis đã tung trailer thứ 2 và tiếp tục là những cảnh quay tuyệt đẹp, cảnh quan hùng vĩ và có cả một đoạn “long-take” cảnh rượt đuổi vô cùng nghẹt thở.

[TRAILER] Cỗ Máy Tử Thần cạnh tranh với Đế Vương Aquaman nhân sự kiện NYCC

[TRAILER] Cỗ Máy Tử Thần cạnh tranh với Đế Vương Aquaman nhân sự kiện NYCC

Hãng Universal chính thức tung ra bản trailer cuối cùng dành cho siêu phẩm Cỗ Máy Tử Thần (Mortal Engines) cuối năm này.

Nguồn: Ảnh Trailer