[TRAILER] Nghĩa Địa Ma Quái - Nỗi ác mộng khi "hoàng thượng" phản chủ đến từ Stephen King

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer mới của Nghĩa Địa Ma Quái hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những nỗi sợ hãi mới về loài mèo!

"Đôi khi chết lại là tốt hơn."

Dựa trên tập tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của ông hoàng tiểu thuyết kinh dị Stephen King, Nghĩa Địa Ma Quái hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những nỗi sợ hãi mới về loài mèo!

Tiểu thuyết Pet Sematary (Tựa Việt: Nghĩa Địa Ma Quái) được xuất bản vào năm 1983 của nhà văn người Mỹ Stephen King, từng được đề cử Tiểu thuyết kinh dị viễn tưởng hay nhất năm 1986, đồng thời đã được chuyển thể thành một bộ phim vào năm 1989. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình mới chuyển tới sinh sống tại một vùng ngoại ô hẻo lánh, có đôi nét hoang sơ. Tại đây có một nghĩa trang bí ẩn, dành cho những con thú cưng xấu số qua đời, nhưng ai ngờ rằng khu nghĩa trang đấy còn có những bí ẩn đầy kinh hoàng khiến mọi người phải khiếp sợ. Hãy cùng xem qua trailer được hãng phim Paramount công bố dưới đây để có thể thấy đôi nét về bối cảnh, cũng như không khí trong phim nhé!

Trailer khá bám sát với cốt truyện gốc của Stephen King, khi gia đình nhà Louis và Jud chuyển đến sinh sống tại căn nhà mới cùng hai đứa con với tương lai đầy hứa hẹn. Thậm chí phía sau ngồi nhà còn có nguyên một khu rừng khá tươi tốt nhưng đầy "tà khí". 

Khu nghĩa trang dành cho thú cưng (Nguồn: EW)
Khu nghĩa trang dành cho thú cưng (Nguồn: EW)

Khu rừng được đồn đại với một truyền thuyết địa phương rằng trẻ em thường xuyên đến đây vào ban đêm, kèm theo những tiếng gõ trống đầy kinh hãi và ám ảnh, xé toan không gian tĩnh lặng của khu rừng. Đây là lãnh địa thuộc về một thứ gì đó khác!

Không khí đầy ảm đạm trong phim (Nguồn: EW)
Không khí đầy ảm đạm trong phim (Nguồn: EW)

Mọi chuyện xảy ra với cả gia đình tội nghiệp trên sau khi con mèo họ nuôi tình cờ qua đời, nó được chôn trong khu nghĩa trang dành cho thú cưng. Thế nhưng chết liệu đã là đánh dấu cho sự kết thúc? Tất cả các thành viên trong gia đình đều rất bất ngờ khi họ lại được thấy chú mèo đấy "đội mồ" xuất hiện trở lại trong nhà.

Hoàng thượng trở lại tất cả quỳ xuống! (Nguồn: EW)
Hoàng thượng trở lại tất cả quỳ xuống! (Nguồn: EW)
Poster đầu tiên của phim (Nguồn: Coming Soon)
Poster đầu tiên của phim (Nguồn: Coming Soon)

Sau thành công không ngờ từ bộ phim It: Chú Hề Ma Quái vào năm 2017, Nghĩa Địa Ma Quái là tựa truyện tiếp theo nhanh chóng được các nhà sản xuất nhắm đến và thực hiện phiên bản làm lại. Bộ phim gốc đầu tiên trước đó tuy đã ra mắt khá lâu nhưng đã trở thành một trong những tựa phim kinh dị đầy ám ảnh với tất cả khán giả trên toàn thế giới qua bao năm tháng.

Liệu chú mèo đấy có phải là mối đe dọa duy nhất trong phim? Điều bí ẩn và rùng rợn gì sẽ còn xảy đến với gia đình trên? Câu trả lời sẽ có vào ngày 05.04.2019.