[TRAILER] Nữ Hoàng Băng Giá 2 - Cuộc phiêu lưu mới kịch tính hơn phần 1

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Đây là trailer Nữ Hoàng Băng Giá 2 (Frozen 2) cuối cùng nhà Chuột đem đến cho khán giả trước khi bộ phim được công chiếu chính thức.

Tiếp bước thành công của Nữ Hoàng Băng Giá ra mắt trong năm 2013, Disney vừa tung thêm trailer mới hé lộ kỹ xảo đỉnh cao, tình tiết đầy kịch tích, cốt truyện mới và tạo hình đáng yêu lẫn mới lạ của dàn nhân vật của phần phim tiếp theo. Đây là trailer Nữ Hoàng Băng Giá 2 (Frozen 2) cuối cùng nhà Chuột đem đến cho khán giả trước khi bộ phim được công chiếu chính thức.

Trailer cuối cùng này của Nữ Hoàng Băng Giá 2 đưa khán giả quay ngược về thời điểm 2 nàng công chúa Elsa và Anna vẫn còn nhỏ, và đang lắng nghe Vua cha kể về khu rừng phép thuật với đầy những điều kì diệu. Nhưng dường như vì một lý do gì đó mà nơi ấy đã hoàn toàn bị cô lập và không ai còn có thể tìm ra.

Trở về hiện tại, dường như một thế lực nào đó đang đe dọa Vương quốc Arendelle và hàng loạt những diễn biến kì lạ đang xảy ra bên trong tâm trí của Nữ hoàng Elsa khiến công chúa Anna vô cùng lo lắng. Liệu tất cả những điều này có mối liên hệ gì với câu chuyện kể được nghe hằng đêm thuở ấu thơ của 2 chị em?

Bên cạnh đó, những cuộc chạm trán mới dữ dội hơn, khốc liệt hơn giữa hai chị em Elsa và Anna và nhóm người bí ẩn cũng được hé lộ nhiều hơn. Họ là ai? Còn bí mật nào về nguồn gốc của hai chị em đang chờ được vén bức màn bí ẩn. Quá khứ nào cần phải bỏ lại phía sau để tiến về phía trước? Hàng loạt câu hỏi đang chờ được giải đáp.

Poster chính thức của <em><strong>Nữ Hoàng Băng Giá 2 </strong></em>(Nguồn: IMDb)
Poster chính thức của Nữ Hoàng Băng Giá 2 (Nguồn: IMDb)

Nữ Hoàng Băng Giá 2 dự kiến khởi chiếu ngày 22.11.2019 tại các rạp trên toàn quốc.