[TRAILER] POKÉMON: Detective Pikachu – Xuất hiện Pokémon huyền thoại Mewtwo

Video - Trailer · Genis ·

Warner Bros. lạ tiếp tục làm các fan “đứng ngồi không yên” khi tiếp tục tung ra trailer thứ 2 của POKÉMON: Detective Pikachu.

Sau hơn 4 tháng, hãng Warner Bros. lạ tiếp tục làm các fan “đứng ngồi không yên” khi tiếp tục tung ra trailer thứ 2 của POKÉMON: Detective Pikachu với hàng loạt những pha hành động kịch tính bên cạnh sự xuất hiện của một vài Pokémon chưa được lộ diện trong trailer trước.

Pokémon mới đầu tiên xuất hiện trong trailer lần này là Ludicolo phiên bản “lông lá” hơn và có vẻ như cậu ta là phụ việc trong một quán ăn. Chỉ xuất hiện thoáng qua và nói được một từ duy nhất là… tên của mình.

Theo chân vật chính đến trụ sở của RCPD, chúng ta còn thấy thêm 2 Golurk khổng lồ đang đứng gác cổng, 2 Growlithe và 1 Charmander lon ton theo sau các nhân viên cảnh sát. Ở góc xa bên trái còn có Squirtle và Arcanine.

Ngoài đường, Pokémon lực lưỡng Machamp đang chặn xe và có vẻ như anh đang làm nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát. Ở phía bên phải chúng ta bắt gặp dáng ngủ “mọi lúc mọi nơi” rất thân quen của Snorlax.

Khuôn mặt cáu gắt, bặm trợn bẩm sinh của “chú chó” màu hường Snubbull.

Bé Cubone nhảy ra từ trong Pokéball.

Eevee tiến hóa thành Flareon. 2 bên là bức trượng của cặp Pokémon huyền thoại không đội trời chung: Dialga – Palkia.

“Chú khỉ con” Aipom có vẻ như đang tức giận tột độ.

Khu rừng với rất nhiều các Comfrey và Flabébé.

Gengar dùng phân thân đối đầu với Blastoise.

Và cuối cùng là sự xuất hiện của siêu phản diện Mewtwo trong tạo hình cực ngầu. Với một Pokémon mạnh mẽ như thế này liệu thám tử Pikachu sẽ chiến đấu như thế nào? Câu trả lời sẽ sẽ được hé lộ khi POKÉMON: Detective Pikachu ra mắt vào ngày 10/05/2019.