Transformers 5 sẽ có thời lượng ngắn hơn những phần phim trước đó!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang twitter của chính đạo diễn Michael Bay - ông đã hé lộ một vài chi tiết về thời lượng độ dài cho Transformers: The Last Knight.

Như người theo dõi dòng phim này cũng đã biết, với 3 phần đầu tiên thì Transformers luôn nằm trong khung thời lượng 2 tiếng 30 phút và phần phim thứ 4 - Transformers: Age of Extinction là 2 tiếng 45 phút, lâu nhất trong loạt thương hiệu này. 

The Maker - Quintessa
The Maker - Quintessa

Với những gì đã nghe qua về nội dung của phần 5, có vẻ nó sẽ chiếm khá nhiều phần nội dung hơn so với những sự kiện trước. Người xem sẽ được thấy quá trình Optimus Prime chuyển ác sau khi gặp The Maker, quá khứ về vua Arthur, Đức Quốc Xã và nếu may mắn hơn nữa thì có thể nhắc đến Unicron. Người hâm mộ có thể suy đoán rằng phim sẽ phải có thời lượng lên đến hơn 2 tiếng 30 phút, thậm chí là 3 tiếng đồng hồ. 

Thế nhưng, sự thật không phải như vậy! Bác bỏ tin đồn trước đó rằng phim sẽ có thời lượng là 3 tiếng 2 phút, trang web Cineworld đã ghi rõ rằng Transformers: The Last Knight sẽ dài 2 tiếng 30 phút trong bảng thông tin về việc mua vé phim của họ. Mới đây, cũng chính đạo diễn Michael Bay cũng đã xác nhận rằng phim sẽ ngắn hơn so với những phần trước đó, ông nói:

"Thông báo về việc Transformers 5 dài hơn 3 tiếng là không đúng. Thật ra nó ngắn hơn 3 phần phim trước đó!"

Thông báo chính thức của vua cháy nổ Michael
Thông báo chính thức của vua cháy nổ Michael

Với thông tin trên từ Michael Bay, ngắn hơn 2 tiếng 30 phút có thể khoảng thời gian hợp lý dành cho phần 5 trong thời điểm này. Rút kinh nghiệm từ phần thứ 4, không phải càng lâu thì phim sẽ càng hay, đôi khi ngắn hơn những với một nội dung phim được xây dựng kỹ lưỡng thì nó cũng đã thành công đối với người xem.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới!

Nguồn: Screen Rant