Biên kịch hé lộ thông tin mới trong vũ trụ Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang báo Empire đã chia sẻ một vài thông tin đáng nhớ về đội ngũ biên kịch của vũ trụ Transformers và phần phim sắp tới The Last Knight.

Bạn đã biết vũ trụ Transformers của Paramount và Hasbro sẽ được xây dựng một cách nghiêm túc bởi những nhà biên kịch nổi tiếng, nhưng liệu bạn đã biết những sự thật đầy thú vị đằng sau công việc của họ. Mới đây, trang báo Empire đã chia sẻ một vài thông tin đáng nhớ về đội ngũ biên kịch của vũ trụ Transformers và phần phim sắp tới The Last Knight.

Theo như đó, lần đầu tiên Michael Bay có cuộc gặp đầu tiên với dàn ekip biên kịch này chính là trong dự án đầu năm 2016 do anh chỉ đạo có tên là 13 Hours: Secret Soldiers Of Benghazi. Ken Nolan, Art Marcum và Matt Holloway là những người được chỉ định để chắp bút cho phần phim thứ 5 là The Last Knight - sẽ ra mắt với người hâm mộ vào ngày 23.6 tới.

Bây giờ, mỗi kịch bản, mỗi câu chuyện đều sẽ có liên kết chặt chẽ với nhau để mở rộng cho vũ trụ khổng lồ của các robot biến hình. Trong The Last Knight, biên kịch Nolan sẽ có vai trò viết ra một cốt truyện về huyền thoại King Arthur, cùng trận chiến chống người Saxon, trong khi đó, Art Marcum và Matt Holloway sẽ viết một cốt truyện dựa trên chiến tranh thế giới thứ II. Những bối cảnh sẽ được chỉnh sửa, lắp ráp lại thành một phần phim hoàn chỉnh.

Ngoài ra, những nhà biên kịch còn chia sẻ thêm nhiều thông tin về thú vị về dự án năm sau là The Bumblebee movie, bộ phim sẽ có mốc thời gian diễn ra vào năm 1980. Bumblebee sẽ có cơ thể trẻ hơn so với hiện tại, nhanh nhẹn và hóm hỉnh hơn. 

Thậm chí, Paramount đang còn tiếp tục triển khai hai dự án khác trong vũ trụ Transformers. Dự án đầu tiên sẽ là một bộ phim hoạt hình nói về nguồn gốc của những robot cổ đại trên hành tinh Cybertron. Dự án tiếp theo sẽ là một bộ phim Transformers có bối cảnh ở thành phố Rome tráng lệ.

Một phần phim Transformers vào năm 2019 vẫn đang được giấu tên
Một phần phim Transformers vào năm 2019 vẫn đang được giấu tên

Michael Bay cũng đã chia sẻ lý do vì sao phần phim Age of Extinction lại thất bại. Anh nói:

"Age of Extinction là một kiểu thất bại. Lúc đó Shia Labeouf đã quyết định rời khỏi dòng phim này và chúng tôi chỉ vừa tìm được hướng đi mới cho nó."

Michael cũng đã được hỏi rằng liệu anh có dự tính làm một bộ phim Transformers gán mác rate R, anh chỉ cười và nói đùa:

"Tôi sẵn sàng để làm nó, sẽ vui lắm cho mà xem. Tôi không rõ, nhưng có lẽ cũng nên có một bộ phim như vậy. Nó sẽ giống như là Deadpool ấy!"

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt khán giả vào ngay 23.6 tới đây, đánh dấu kỷ niệm 10 năm cho dòng phim siêu bom tấn này của đạo diễn Michael Bay.

Nguồn: TFW2005 – Empire