Trò Chơi Gọi Hồn 2 thu hút được đông đảo “người chơi” nhất tuần

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là bộ phim mở màn cho mùa Halloween, Ouija: Origin of Evil - Trò Chơi Gọi Hồn 2 đã trở thành tác phẩm kinh dị chiến thắng tuyệt đối trên đấu trường phòng vé Việt với gần 13 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày có mặt tại rạp.

Là bộ phim mở màn cho mùa Halloween, Ouija: Origin of Evil - Trò Chơi Gọi Hồn 2 đã trở thành tác phẩm kinh dị chiến thắng tuyệt đối trên đấu trường phòng vé Việt với gần 13 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày có mặt tại rạp.

Riêng tại phòng vé Bắc Mỹ, phim đã thu về tổng cộng $24,6 triệu, trong khi tổng doanh thu quốc tế là hơn $44,2 triệu. Với kinh phí chỉ vào $9 triệu, Trò Chơi Gọi Hồn 2 thật sự đã rất thành công.

Phần đầu tiên của series phim về cầu cơ này ra mắt vào năm 2014 và trở thành hiện tượng phòng vé của năm đó. Trò Chơi Gọi Hồn 2 tiếp nối thương hiệu ăn khách đó, đặc biệt được chuyển giao cho “ông hoàng kinh dị” Mike Flanagan cầm trịch ghế đạo diễn, khiến tác phẩm trở thành cái tên được bảo chứng chất lượng. Sau 3 năm kể từ thành công vang dội của Oculus (2013), Mike Flanagan trở lại và đem đến một cuốn phim rùng rợn khơi dậy nỗi ám ảnh của trò chơi tâm linh đầy nguy hiểm – gọi hồn. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự đóng góp của nhà sản xuất lừng danh Jason Blum, ông chủ của hãng phim kinh dị lớn nhất thế giới hiện nay, từng cho ra đời hàng loạt nỗi ám ảnh kinh hoàng như series Insidious, Paranormal Activity, The Purge, Sinister...

Trò Chơi Gọi Hồn 2 lấy bối cảnh vào 50 năm trước thời điểm diễn ra phần 1, xoay quanh một gia đình gồm 3 mẹ con mượn chiếc bàn cầu cơ để trục lợi từ những buổi gọi hồn lừa đảo. Nhưng “đi đêm có ngày gặp ma”, chiếc bàn cầu cơ mà họ sử dụng đã vô tình mở cánh cửa đón một ác quỷ vào ngôi nhà của mình và chiếm đoạt linh hồn của đứa con gái út, khiến gia đình họ cận kề trước cái chết.