Trước Ngày Em Đến - Mẹ Rồng lạc lối trong cuộc sống

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nổi lên từ vai Mẹ Rồng trong Trò Chơi Vương Quyền – Game of Thrones, Emilia Clarke nhanh chóng được chú ý và tham gia nhiều bộ phim bom tấn, gần đây nhất là Terminator Genisys.

Giờ đây, không còn là 1 người phụ nữ cứng rắng mạnh mẽ, Emilia đã hóa thân thành 1 cô gái lạc quan nhưng lạc lối. Và rồi định mệnh đã đưa cô gái lạc lối ấy gặp 1 anh chủ ngân hàng đẹp trai nhưng không may bị tật nguyền. Một người lạc quan còn người kia thì buông bỏ mọi thứ, liệu “lửa” sẽ cháy lên trong trái tim của 2 con người này? Đó chính là câu chuyện tình lãng mạn của Trước Ngày Em Đến – Me Before You.

Nội dung phim: Bộ phim kể về câu chuyện tình của cô gái 26 tuổi Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh. Lou là cô gái có phong cách ăn mặc màu mè khác biệt, không có phương hướng và ước mơ cá nhân cụ thể nào cả, dù rất vui vẻ lạc quan nhưng Lou lại phải vất vả làm việc để giúp đỡ gia đình khó khăn của mình. Công việc mới của Lou làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tai nạn thảm khốc 2 năm trước đã biến Will từ một chàng trai mạnh mẽ phóng khoáng trở thành một người cố chấp, đầu hàng số phận. Cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

 Trước Ngày Em Đến – Me Before You dự kiến khởi chiếu vào 03.06.2016.