Tổng hợp trailer phim tuần vừa qua

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Một tuần lại trôi qua, có thể nói đây không phải là tuần lễ để các hãng phim tung ra những bộ phim bom tấn của mình. Song, vẫn có những bộ phim rất đáng để mọi người để mắt đến. Điển hình là phần tiếp theo của Alice Lạc Vào Xứ Thần Tiên, bộ phim tình cảm nhẹ nhàng của Anh Quốc - Trước Khi Em Đến hay bộ phim hoạt hình vui nhộn The Lego Batman Movie sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.

The American Side

Bộ phim nói về một vụ tự tử bí ẩn, một tay thám tử rẻ tiền đã làm sáng tỏ vụ án khi phá vỡ một âm mưu có thể thay đổi cục diện thế giới bởi một nhà khoa học bí ẩn.

Bộ phim có sự tham gia của Greg Stuhr, Camilla Belle, Alicja Bachleda và Matthew Broderick.

The American Side được chỉ đạo bởi đạo diễn Jenna Ricker sẽ ra rạp vào 28.4.2016.

Mother’s Day

Bộ phim tiếp theo là dành cho Ngày Của Mẹ, những câu chuyện thú vị của các bà mẹ khi chạm mặt nhau sẽ gây ra nhiều tình huống khiến cho mọi người phải suy ngẫm.

Phim có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Jennifer Aniston, Kate Hudson và Julia Roberts.

Mother’s Day sẽ ra rạp vào 29.4.2016

Alice Through the Looking Glass

Câu chuyện sẽ tiếp tục theo chân Alice (Mia Wasikowska) quay trở lại xứ thần tiên và khám phá ra mọi thứ đang rất hỗn loạn. Nhân vật Mad Hatter (Johnny Depp) sẽ trở nên u ám hơn và Alice sẽ là người mang ánh sáng đến thế giới này trước khi quá muộn.

Để không bị mất người bạn của mình, Alice đã nhờ vả đến Time (Sacha Baron Cohen), 1 sinh vật nửa người nửa đồng hồ. Mặc cho vô số lời cảnh báo về việc không thể chạy đua với thời gian, không thể thay đổi quá khứ, Alice vẫn quyết tâm du hành ngược thời gian. Trong suốt chuyến đi, cô nàng gặp gỡ những nhân vật mà “chúng ta rất yêu thích” lúc còn trẻ và sẽ có những lời giải thích về nguồn gốc của các nhân vật này.

Phim có sự tham gia của Stephen Fry, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Timothy Spall.

Alice Through the Looking Glass được đạo diễn bởi James Bobin và sẽ ra rạp vào 27.5.2016.

Me Before You

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình của cô gái 26 tuổi Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh. Lou là cô gái có phong cách ăn mặc màu mè khác biệt, không có phương hướng và ước mơ cá nhân cụ thể nào cả, dù rất vui vẻ lạc quan nhưng Lou lại phải vất vả làm việc để giúp đỡ gia đình khó khăn của mình. Công việc mới của Lou làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tai nạn thảm khốc 2 năm trước đã biến Will từ một chàng trai mạnh mẽ phóng khoáng trở thành một người cố chấp, đầu hàng số phận. Cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

Phim có sự tham gia của Emilia Clarke, Sam Claflin, Jenna Coleman, Charles Dance.

Đạo diễn Thea Sharrock chỉ đạo bộ phim này và sẽ được ra rạp vào 3.6.2016

The Lego Batman Movie

The Lego Batman Movie là bộ phim được ăn theo The Lego Movie rất thành công năm 2014. Đây là bộ phim hoạt hình siêu hài hước được người hâm mộ của DC Comics và dòng phim Lego chờ đợi.

Bộ phim hài hước này có sự tham gia lồng tiếng của Will Arnett, Ralph Fiennes, Michael Cera, Rosario Dawson.

The Lego Batman Movie sẽ ra rạp vào 10.2.2017.