Trường Giang sánh vai Hoài Linh trong Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chiều ngày 3.7.2015, ekip của bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ đã có buổi gặp gỡ báo chí và công bố dự án điện ảnh mới này. Có mặt trong chương trình là đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Đức Thịnh, nhà sản xuất Thanh Thúy, nam diễn viên Trường Giang, David Phạm, Thương Tín.

Sau câu chuyện thành công bất ngờ của anh chàng “không đẹp trai nhưng dai” của Thố (Đức Thịnh) trong Ma Dai vừa ra mắt hồi cuối tháng 4, vợ chồng Đức Thịnh và Thanh Thúy cùng công ty Thiên Phúc tiếp tục giới thiệu đến khán giả bộ phim mới có tựa Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ. Trước đó, Ma Dai đã thu về gần 1 triệu $ chỉ sau 1 tuần công chiếu.

Bộ phim theo thể loại hài – hành động với câu chuyện xoay quanh 1 lão “già gân” tên Tỏi. Ông cụ chẳng có gì ngoài cô đơn dù có nhiều tiền, sống trong hồi tưởng về 1 thời đã qua. 1 người vợ đã xa. Chuyện phim sử dụng bối cảnh dịp Noel trong hiện tại và đi về quá khứ. Đến 1 ngày, ông Tỏi quyết định rời khỏi thế giới của chính mình. Những câu chuyện gây cấn, kịch tính và thú vị cứ xuất hiện bất ngờ!

Ông “già gân” Tỏi sẽ do danh hài Hoài Linh đảm nhận. Vai diễn này hoàn toàn khác biệt đối với Hoài Linh, bởi ông Tỏi có phần “trầm tính” hơn các nhân vật khác của Hoài Linh. “Găng tơ” Tám Tít sẽ do cây hài Trường Giang đảm nhiệm. Bén duyên với màn ảnh rộn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả, Trường Giang sẽ là cái tên “nóng” bên cạnh Hoài Linh để thu hút sự chú ý của khán giả. Vai “mỹ nhân” của bộ phim là một ẩn số mà nhà sản xuất muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả nên vẫn chưa tiết lộ. Được biết, đây là một tên tuổi đang rất hot và được yêu quý của làng giải trí, lần đầu tiên lấn sân sang điện ảnh. Ngoài ra, các diễn viên khác góp mặt trong bộ phim là Thương Tín vai Trùm Chanh, David Phạm vai Hổ, Đức Thịnh vai Ngô, Kiều Minh Tuấn vai Nghê và Lan Phương vai Hương.

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ sẽ do CJ CGV Việt Nam phát hành và hãng Thiên Phúc sản xuất. Phim sẽ chính thức bấm máy vào tháng 7 và đóng máy vào tháng 9 năm 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết. Bộ phim không chỉ là chuyến phiêu lưu đầy hài hước và hồi hộp, mà còn chứa đựng thông điệp về niềm hạnh phúc, lòng nhân ái và sự tử tế.

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ dự kiến ra mắt vào 24.12.2015