Sau buổi công chiếu của Trường Học Bá Vương, diễn xuất của Wean Lê được khán giả và giới truyền thông khen ngợi

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đến dự buổi công chiếu là dàn diễn viên chính trong phim gồm nhiều gương mặt diễn viên mới, trẻ trung như Wean Lê, POM Bựa, Tùng Min, Liz Kim Cương… Ngoài ra, còn có những cái tên như Hạ Anh, Nhan Phúc Vinh, Xuân Phúc, Củ Tỏi và Ngọc Thanh Tâm.

Tối ngày 01.08 vừa qua, buổi họp báo công chiếu bộ phim Trường Học Bá Vương đã diễn ra tại Lotte Mart Q7 TP.HCM.

Đây là bộ phim đề tài học đường, do đạo diễn Duy Joseph cầm trịch, sản xuất bởi Yeah1 CMG và Lotte Entertainment. Phim kể về Diệp - một sát thủ đang bị truy sát. Để trốn sự thanh trừng của kẻ thù, Diệp bất đắc dĩ phải ngụy trang thành một cậu học sinh trong một lớp… khác thường. Tại đây, Diệp gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười do chính những “tiểu quỷ” của lớp học này gây ra. Nhưng Diệp dần gắn bó với những con người ở môi trường mới, thích nghi cuộc sống mới và tìm thấy giá trị sống đích thực của mình. Những tưởng mọi chuyện sẽ trở nên bình lặng hơn, thì ngôi trường lại lâm vào một tình huống nguy hiểm… Diệp sẽ giải quyết mọi chuyện thế nào? Số phận ngôi trường rồi sẽ đi về đâu?

Đến dự buổi công chiếu là dàn diễn viên chính trong phim gồm nhiều gương mặt diễn viên mới, trẻ trung như Wean Lê, POM Bựa, Tùng Min, Liz Kim Cương… Ngoài ra, còn có những cái tên như Hạ Anh, Nhan Phúc Vinh, Xuân Phúc, Củ Tỏi và Ngọc Thanh Tâm.

Nổi bật nhất tại sự kiện là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm với chiếc đầm xẻ cao quyến rũ, để hở một phần vai trần. Ngoài trang phục khoe dáng, Ngọc Thanh Tâm còn để kiểu tóc buộc cao và trang điểm đầy cá tính. Trước đây, khán giả đã biết đến cô nhờ vai Diệu Hiền trong Cô Nàng Ngổ Ngáo và vai Chu trong Đảo Của Dân Ngụ Cư. Đến với Trường Học Bá Vương, Ngọc Thanh Tâm vào vai nữ sát thủ máu lạnh tên Kim với tạo hình năng động, táo bạo, khác hẳn với các vai diễn trước đây. Cô chia sẻ:

Ngoài trang phục khoe dáng, Ngọc Thanh Tâm còn để kiểu tóc buộc cao và trang điểm đầy cá tính.
Ngoài trang phục khoe dáng, Ngọc Thanh Tâm còn để kiểu tóc buộc cao và trang điểm đầy cá tính.

"Nhân vật Kim sẽ xuất hiện trong một phân đoạn, tình huống quan trọng của Trường Học Bá Vương. Ngoài tạo hình đầy lạnh lùng và có những pha hành động kịch tính, Kim cũng phải đấu tranh tâm lý để đưa ra quyết định và lời khuyên cho nhân vật nam chính của phim."

Sau buổi công chiếu phim, khán giả và truyền thông đặc biệt ấn tượng với diễn viên trẻ Wean Lê bởi thần thái diễn xuất cuốn hút. Được biết, ngay sau khi tham gia Trường Học Bá Vương, Wean Lê đã nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim điện ảnh. Dù lần đầu lên màn ảnh rộng, nhưng Wean Lê rất bình tĩnh, anh chàng không chỉ diễn xuất tốt, làm chủ vai diễn, mà còn phối hợp ăn ý với các bạn diễn trong phim.

Bên cạnh đó, sau buổi ra mắt, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng bất ngờ dành nhiều tình cảm cho bộ phim trên mạng xã hội. Nam nhạc sĩ phấn khích viết:

Một bộ phim học đường với ngôn ngữ kỳ lạ, lập dị, cá biệt, quái gở nhưng vẫn đủ tư tưởng tình cảm của một chàng đạo diễn trẻ, chàng đạo diễn với lối tư duy luôn bay bổng, lạ đời, thậm chí đôi khi viễn vông. Nhưng xem phim của cậu mình thấy được trẻ lại, mình muốn được thử nhiều hơn, mắc sai lầm nhiều hơn, như một đứa trẻ vậy, và tất nhiên mình cũng tiếc một phần tuổi trẻ của mình. Ngoài vài sạn nhỏ (theo góc nhìn phân tích, nếu là góc nhìn thưởng thức thì có thể bỏ qua được) về diễn xuất và sản xuất, chỉ chút xíu thôi nhe! Thì đối với một phim đầu tay như thế là quá bất ngờ rồi. Phim rất hợp với các bạn trẻ hiện nay, với cách nghĩ bất quy tắc, phóng khoáng, sáng tạo. Hãy ra rạp đón xem các bạn nhé!

Sau tất cả, điều mà ekip hy vọng ở Trường Học Bá Vương đó chính là bộ phim sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và tạo ra hiệu ứng lan toả tích cực. Từ đây các nhà làm phim có thêm động lực, sự tự tin để dám làm thêm nhiều bộ phim có đề tài lạ và khác biệt trong thời gian tới.

Trường Học Bá Vương chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 3.08.2018.