Trường Học Bá Vương - bộ phim học đường "đầy mạo hiểm" vừa mới tung ra trailer chính thức

Video - Trailer · SarahTran ·

Không chỉ mạo hiểm với kịch bản khai thác khá nhiều yếu tố từ học đường, hành động, tình yêu gà bông cho đến hoán đổi - chủ đề được sử dụng khá nhiều trong các phim Việt gần đây (Lôi Báo, Hoán Đổi, Hồn Papa, Da Con Gái), Trường Học Bá Vương còn mạo hiểm cả về dàn diễn viên khi hầu hết đều là những gương mặt "lạ hoắc".

Sau khi tung ra 2 teaser vào đầu tháng 6 và tháng 7, mới đây nhà sản xuất của Trường Học Bá Vương cũng đã cho ra mắt trailer chính thức của phim.

Phim lấy bối cảnh tại một ngôi trường mang tên Good Genius, kể về Diệp – một sát thủ siêu cấp bị truy sát và bất ngờ phải ngụy trang dưới hình dạng của cậu học sinh trong một lớp học vô cùng bá đạo. Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm “ngoài sức tưởng tượng” của đám nhất quỷ nhì ma. Và khi anh bắt đầu có tình cảm gắn bó với những con người của cuộc sống mới, cũng như tìm lại được những giá trị sống đích thực cho chính bản thân, là lúc cả ngôi trường bị đặt vào một tình huống vô cùng nguy hiểm…

Ngoài yếu tố học đường, trailer của Trường Học Bá Vương còn cho thấy đây sẽ là bộ phim có khá nhiều cảnh hành động với nhiều màn tranh đấu. Trailer bắt đầu với màn độc chiến của sát thủ Diệp và một nhóm mafia được trang bị vũ khí tối tân. Tưởng chừng như đang nắm lợi thế và có thể thoát thân thành công, nhưng vì một lý do nào đó mà anh đã phải quay lại, đặt tình trạng của bản thân rơi vào thế vô cùng nguy hiểm và sau đó trở thành đối tượng bị săn đuổi của các tổ chức ngầm trên toàn thế giới. Để có thể che giấu bản thân, Diệp buộc phải hoán đổi thân xác với một học sinh đã chết và tiếp tục cuộc sống của cậu bé ở Việt Nam. 

Không chỉ mạo hiểm với kịch bản khai thác khá nhiều yếu tố từ học đường, hành động, tình yêu gà bông cho đến hoán đổi - chủ đề được sử dụng khá nhiều trong các phim Việt gần đây (Lôi Báo, Hoán Đổi, Hồn Papa, Da Con Gái), Trường Học Bá Vương còn mạo hiểm cả về dàn diễn viên khi hầu hết đều là những gương mặt "lạ hoắc". Những diễn viên góp mặt trong bộ phim là Gi A, POM bựa, Duy Bùi, Masta B…Đáng kể nhất là vai nam chính nặng ký được giao cho Wean Lê – nam rapper trẻ với kinh nghiệm diễn xuất hoàn toàn bằng 0. 

 Wean Lê – nam rapper trẻ với kinh nghiệm diễn xuất hoàn toàn bằng 0. 
Wean Lê – nam rapper trẻ với kinh nghiệm diễn xuất hoàn toàn bằng 0. 

Ngay cả đạo diễn Duy Joseph cũng thừa nhận đây là lựa chọn rất mạo hiểm, đặc biệt với một tác phẩm đầu tay. Thế nhưng anh khẳng định nếu quay trở lại thời điểm casting, anh vẫn sẽ chọn diễn viên với tiêu chí hợp vai chứ không phải vì người đó nổi tiếng hay không. Bên cạnh đó, đạo diễn cũng cho biết anh lựa chọn những gương mặt mới vì mong muốn khán giả Việt Nam được xem và biết thêm nhiều diễn viên mới tiềm năng, không bị nhàm chán vì các gương mặt đã quá quen thuộc.

Thị trường điện ảnh Việt vẫn còn nhiều bấp bênh và chưa một ai có thể đưa ra công thức thành công chắc chắn cho một bộ phim mới ra mắt ở nước ta. Liệu rằng Trường Học Bá Vương sẽ "làm nên chuyện"? Hãy cùng chờ đợi khi phim được ra mắt vào ngày 03.08.2018 nhé!