Tv series Star Trek chính thức đặt tên và công bố trailer

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại Comic-con, nhà đài CBS đã xác nhận nhan đề cho series Star Trek đồng thời kèm theo một đoạn trailer cho show - Star Trek Discovery.

Series mới này sẽ được bấm máy tại Toronto vào tháng 9 tới để kịp ra mắt vào tháng 1.2017. Show sẽ có 1 con tàu mới, phi hành đoàn mới và dĩ nhiên những chuyến thám hiểm không gian hoàn toàn khác so với phiên bản điện ảnh.

“Điều thú vị nhất đối với tôi là kể câu chuyện về Star Trek theo hướng đi hiện đại hơn”. Biên kịch Fuller nói với trang Moviefone. “Chúng tôi sẽ có 13 câu chuyện trong season 1. Thật thú vị khi có thể đào sâu vào những điều mà có thể đã bị lướt qua và mỗi tập phim sẽ là 1 câu chuyện. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục truyền thống của Star Trek, đó là điều hứa hẹn nhất mà 'Star Trek' tv series sẽ mang đến, là một tầm nhìn về tương lai.”

Star Trek tv series được sáng tạo bởi Alex Kurtzman và Bryan Fuller, hiện giờ dàn diễn viên của phim vẫn chưa được công bố. Sau đây là trailer cho series:

Trong thời gian chờ đời này hãy thưởng thức Star Trek: Không Giới Hạn đang được trình chiếu ở các rạp vốn đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía nhà phê bình và người xem.