Underworld: Blood Wars sẽ chấm dứt cuộc chiến hàng thế kỷ?

Tin điện ảnh · thaotk ·

Underworld: Blood Wars tiếp tục câu chuyện của phần trước đó, sau khi Selene (Kate Beckinsale) thoát khỏi các cuộc tấn công tàn bạo của cả hai gia tộc Lycan và phe ma cà rồng đã phản bội cô.

Không kém cạnh phần cuối của series Resident Evil trong mùa New York Comic Con lần này, Sony Screen Gems còn cho ra mắt đoạn trailer về bộ phim thứ 2 của mình. Bằng hình ảnh đẹp, những pha hành động đẹp mắt, kịch tính, đoạn phim đã làm thỏa mãn các fan hâm mộ của Underworld trên toàn thế giới.

Underworld: Blood Wars tiếp tục câu chuyện của phần trước đó, sau khi Selene (Kate Beckinsale) thoát khỏi các cuộc tấn công tàn bạo của cả hai gia tộc Lycan và phe ma cà rồng đã phản bội cô. Các đồng minh duy nhất của cô chỉ còn mỗi David (Theo James) và cha Thomas (Charles Dance), cô phải chấm dứt cuộc chiến đời đời giữa Lycans và Ma cà rồng, thậm chí cô có thể hy sinh, vì nó có nghĩa rất lớn đối với cô ấy cùng câu nói, “Every blood line must end”.

Bộ phim được đạo diễn bởi Anna Foerster, kịch bản do Cory Goodman và Jayson Rothwell, câu chuyện của Cory Goodman, và dựa trên những nhân vật của Kevin Grevioux và Len Wiseman & Danny McBride.

Cùng xem qua loạt poster mới của bộ phim.

Underworld: Blood Wars dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 06.01.2017.