Resident Evil và Underworld sẽ có mặt tại New York Comic-con

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong sự kiện New York Comic-con (NYCC) sắp đến, hãng phim Screen Gems công phá lễ hội này bằng hai bom tấn năm sau Resident Evil: Final Chapter và Underworld: Blood wars.

Trong sự kiện New York Comic-con (NYCC) sắp đến, hãng phim Screen Gems sẽ công phá lễ hội này bằng 2 bom tấn năm sau: Resident Evil: Final Chapter và Underworld: Blood wars.

Nữ diễn viên Kate Beckinsale sẽ có mặt ở đây cùng bạn diễn của mình là Theo James (The Divergent Series) và đạo diễn Anna Foerster. Milla Jovovich và Ali Larter, William Levy và đạo diễn Paul W.S. Anderson của Resident Evil cũng sẽ tham dự sự kiện. Cả hai phim sẽ chính thức được giới thiệu vào thứ 6 ngày 7.10 tới, vào lúc 1:30 p.m tại nhà hát Madison Square Garden .

Cả 2 bộ phim này đều là những phần phim tiếp theo được khán giả mong đợi nhất của hãng Screen Gems. Tuy không bằng những bom tấn của mùa hè hay Marvel, nhưng nó cũng tạo sự hào hứng cho không ít khán giả và fans của 2 dòng phim này trong sự kiến tới đây.

Underworld: Blood wars

Resident Evil: Final Chapter

NYCC hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều thông tin khác về những bom tấn sắp tới, đặc biệt là dòng phim siêu anh hùng, hãy cùng chờ đón xem nhé!