Vai nữ mới trong Star Trek Beyond

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Diễn viên trẻ xinh đẹp Lydia Wilson đang có nhiều cơ hội trong sự nghiệp khi tham gia vào bom tấn của đạo diễn Justin LinStar Trek Beyond.

Theo Variety, Lydia Wilson đã chính thức tham gia dàn sao sáng mới nổi của Star Trek, bên cạnh Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, John Cho, Anton Yelchin, Simon Pegg, Karl UrbanIdris Elba cùng Joe Taslim và Sofia Boutella.

Nữ diễn viên 31 tuổi này được biết đến nhiều qua sân khấu và truyền hình của nước Anh. Hai vai diễn lớn nhất mà cô có được cho đến hiện tại là trong About Time và Never Let Me Go.

Chưa có thông tin về vai diễn của cô nàng nhưng theo thông tin thì sẽ có 3 phân cảnh phụ mới cần vai diễn nữ bao gồm, 1 thuyền trưởng Starfleet người cho Kirk mượn tiền, thủ tướng của United Federation of Planets, và vợ cũ của Bones. Trong 3 phân cảnh này thì có vẻ là vai vợ cũ của Bones phù hợp với nàng nhất. Dù sao thì đây cũng chỉ là các phỏng đoán mà thôi.

Star Trek Beyond lần này sẽ theo hành trình của tàu Enterprise trong chuyến thám hiểm vũ trụ kéo dài 5 năm. Chuyến thám hiểm sẽ sớm ra mắt vào 8.7.2016.