Valerian - Phim mới của Luc Besson

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa là tác giả đồng thời là đạo diễn chỉ đạo tựa phim Lucy với sự tham gia của Scarlett Johansson, Luc Besson đã thổi lửa vào bộ phim với doanh thu ấn tượng hơn 458 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ có khoảng 40 triệu USD.

Với thành công đó, Luc Besson tiếp tục phát triển dự án tiếp theo – Valerian and the City of a Thousand Planets, 1 tựa truyện tranh nổi tiếng của Pháp. Tham gia dự án này sẽ có ngôi sao trẻ Cara DelevingneDane DeHaan.

Sơ lược về Valerian: câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Valerian (Dane DeHaan) và người bạn đồng hành Laureline (Cara Delevingne). Họ đang tìm hiểu hành tinh Syrte, thủ phủ của 1 đế chế có tới 1000 thế giới, và đánh giá liệu người Syrtian có là mối đe dọa với Trái Đất. Họ khám phá ra 1 đế chế đang suy thoái, được dẫn dắt bởi 1 tầng lớp thống trị suy đồi sống trong sự xa hoa sang trọng, 1 tộc bí ẩn với những người thông thái mang mặt nạ và 1 xã hội đang chực chờ nổi dậy. Trái Đất phải chọn sẽ về phe ai.

Truyện được viết bởi Pierre Christin và Jean-Claude Mezieres năm 1967, đã bán được hơn 10 triệu bản.

Câu chuyện của Valerian có nhiều tiềm năng để phát triển thành loạt phim khoa học viễn tưởng về những chuyến du hành không gian như Star Trek hay Star Wars. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2017.