Vision dần giống con người hơn trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Lưu ý: Bài viết có chứa spoilers của Avengers: Infinity War

Lưu ý: Bài viết có chứa spoilers của Avengers: Infinity War

Paul Bettany gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ năm 2008 khi ông lồng tiếng cho hệ thống máy tính JARVIS. Sau đó trong Avengers: Age of Ultron (2015) ông đã xuất hiện trên màn ảnh trong vai Vision. Bettany tiếp tục tham gia Captain America: Civil War và sắp tới đây ông cũng sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War. Một bức ảnh từ phim trường Avengers 3 (được quay liên tục đến hết Avengers 4) cho thấy một Vision trông khá là... bình thường. Như thể anh là một con người thực sự chứ không phải là người nhân tạo có thể bắn những chùm năng lượng ra từ trán.

Một bức ảnh khác cho thấy Vision và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) đang hôn nhau trong một cảnh quay. Trong khi nụ hôn có thể sẽ gây ngạc nhiên cho những ai không quá quen thuộc với kịch bản truyện tranh, không thể phủ nhận rằng một Bettany bình thường thì hấp dẫn hơn nhiều. Không hóa trang, không áo choàng và không có viên đá màu vàng nào ở giữa trán. Vision trông như một người bình thường đang mặc một chiếc áo bình thường và vẫn giữ được năng lực đặc biệt của mình.

Cảnh hôn nhau của hai nhân vật chính

Nhờ J.A.R.V.I.S. đi vào cơ thể có chứa Mind Stone mà Ultron ban đầu chuẩn bị cho chính mình, Vision đã ra đời trong Avengers: Age of Ultron và giúp Avengers đánh bại Ultron và đội quân của hắn. Kể từ đó, Vision không xem mình là một trong những anh hùng mạnh nhất của trái đất, anh tìm hiểu về nhân loại và thậm chí mặc quần áo bình thường để trông giống con người hơn. Tuy nhiên, trong cả hai lần xuất hiện, không có dấu hiệu gì cho thấy anh giống người thường cả. Có thể Vision sẽ giải thích sự biến đổi hình thái của mình là một sức mạnh mới, chúng ta cũng đừng quên việc Thanos cố gắng có được sáu viên Infinity Stones để có thể trở nên toàn năng. Bằng cách nào đó, thực tế bị thay đổi làm Vision trông giống một người bình thường.

Đối với việc Vision và Scarlet Witch hôn nhau, cũng dễ hiểu thôi khi hai người có mối quan hệ tình cảm trong truyện tranh nhiều năm liền. Ngay cả khi bạn chỉ biết đến Marvel thông qua những bộ phim, bạn vẫn có thể thấy rõ có một dấu hiệu giữa các phim. Hình ảnh Vision cứu Wanda Maximoff  trong cuộc chiến chống lại Ultron đã khôn khéo gợi lại mối quan hệ gần gũi của họ trong truyện tranh và cuộc nói chuyện của họ trong Captain America: Civil War phần nào cho thấy họ ngày càng thân thiết hơn. Thế nhưng, họ buộc phải đối đầu nhau do xung đột với Hiệp định Sokovia, nếu bỏ qua được điều này, có thể họ sẽ tìm thấy nhau trong Avengers: Infinity War và buộc phải thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương.

Hãy cùng Moveek tìm hiểu những gì sẽ xảy đến với Vision, Scarlet Witch và các siêu anh hùng khác của MCU khi Avengers: Infinity War công chiếu vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 nhé!

Nguồn: Cinema Blend