Warcraft phiên bản đạo diễn sẽ dài thêm 40 phút

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim Warcraft được đạo diễn bởi Duncan Jones dựa trên trò chơi nổi tiếng cùng tên của hãng Blizzard Entertainment. Bộ phim, được mong đợi từ giới fan cứng của game, đã có mở màn khá tốt, với con số 25 triệu đô trong tuần mở màn nội địa, và thêm 30 triệu đô từ nước ngoài.

Dù các fan cứng của dòng game sẽ hài lòng hay không cũng không ngăn được Jones và công ty khỏi việc mở đường cho tương lai của dòng phim. Và vị đạo diễn Warcraft cũng thông báo rằng bản đạo diễn của phim sẽ có thời lượng dài hơn đáng kể so với bản chiếu rạp.

Bộ phim có vẻ như nói về tình cha con, nhưng mối liên kết chặt chẽ với những tựa phim giả tưởng khác như The Lord of the Rings và Game of Thrones khiến bộ phim mất đi lợi thế. Nhưng Jones có nói rằng:

“Có nhiều phim giả tưởng, nhưng tất cả chúng đều muốn giống Lord of the Rings. Kể cả Game of Thrones, tuy tôi thích, cũng mang dáng dấp của Lord of the Rings. Và điều chúng tôi đang cố làm là mở rộng ranh giới của dòng phim giả tưởng.”

 Đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn. May thay, khán giả không cần phải ngồi xuyên suốt ba-tiếng trong sự hoành tráng để thấy được điều mà Jones muốn bộc lộ, vì bộ phim đã được giảm bớt hẳn 40 phút.

Và vận mệnh của Warcraft như thế nào sẽ được quyết định trong thời gian ngắn tới.