Warcraft sẽ không có bản Director’s cut

Tin điện ảnh · VLynd ·

Năm 2016, bộ phim chuyển thể Warcraft của đạo diển Duncan Jones đổ bộ. Tuy nhiên, bom tấn của Legendary và Universal đã trở thành bom xịt. Chính vì thế, khán giả mong sắp tới sẽ có bản Director’s cut để cứu vãn bộ phim.

Trả lời phỏng vấn với Thrillist, đạo diễn Jones khẳng định sẽ không có bản Director’s cut nào hết, hẳn nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy thất vọng trước câu trả lời của ông:

“Khá nhiều người hỏi tôi “Bao giờ có bản Director’s cut?” Câu trả lời là không. Với một bộ phim có nhiều hiệu ứng, mỗi sự nhượng bộ sẽ khiến bạn mất đi những cảnh quay hay. Họ không sản xuất bản cut vì những việc như thế chẳng bao giờ ổn thoả. Thậm chí có vài cảnh còn không được lên sản xuất. Khi tiến hành việc chuyển thể những cảnh quay từ kịch bản lên, những ý tưởng có khi bị mất đi. Các cảnh quay có thể thay đổi cho phù hợp hơn. Có quá nhiều sự thay đổi trong 3 năm rưỡi…chính vì thế mà sẽ không có bản Director’s cut.”

Lý giải này cũng hợp lý, vì bản cut là để bổ sung thêm những phân cảnh bắt buộc phải bị cắt để giảm thời lượng phim (như Bat v Sup), chứ không phải để cứu vãn 1 bộ phim dở tệ. Bản Blu-ray của Warcraft sẽ được phát hành vào 27/9.