Wreck-It Ralph 2 - Khi Ralph "đập phá" đột nhập mạng Internet

Video - Trailer · Moveek ·

Ở phần hai, thế giới game mà Ralph sinh sống đã được “online hóa”, sau khi ông chủ tiệm quyết định… lắp wifi cho cửa hàng trò chơi của mình.

Mới đây, Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks the Internet (Tựa Việt: Ráp-phờ Đập Phá 2: Phá đảo thế giới ảo) đã tung ra trailer đầu tiên, hé lộ rằng thế giới trò chơi điện tử giờ đã không còn gói gọn trong những chiếc máy game thùng chật hẹp.

Vào năm 2012, tựa phim hoạt hình Ráp-phờ Đập Phá của xưởng hoạt hình Walt Disney sau khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến cực độ từ khán giả trên toàn thế giới. Phim được đánh giá cao ở phần kịch bản mới lạ, khi xoay quanh Wreck-It Ralph (John C. Reily) - một chàng “người xấu” trong một tựa game thùng. Ngày nọ, chàng Ralph quá chán nản với vai trò bạc bẽo của mình, nên đã quyết định thực hiện chuyến phiêu lưu đến các trò chơi điện tử khác.

Tác phẩm không chỉ thành công ở mảng giải trí với doanh thu đáng nể 471 triệu USD toàn cầu, mà còn được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim Hoạt hình Xuất sắc nhất.

Ở phần hai, thế giới game mà Ralph sinh sống đã được “online hóa”, sau khi ông chủ tiệm quyết định… lắp wifi cho cửa hàng trò chơi của mình. Khi bị “bắn” vào thành phố Internet, Ralph và người bạn đồng hành của anh - Công chúa Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) của xứ “Sugar Crush” đã sửng sốt và vô cùng hào hứng với thế giới mở chứa đầy điều thú vị này.

Đúng như lời hứa ban đầu từ phía nhà sản xuất, “Ráp-phờ Đập Phá 2” sẽ xoáy sâu hơn vào những tựa game online, nhất là dòng game trên điện thoại. Bản thân Ralph còn mỉa mai thể loại này, khi thắc mắc không hiểu sao loài người lại thích thú với những trò chơi lặp đi lặp lại như thế. Khán giả được dịp cười “ngã ngửa”, khi chàng Ralph cố “vỗ béo” chú thỏ trong game đến mức nó…nổ tung.

Từ hãng Walt Disney, cốt truyện của “Ráp-phờ Đập Phá 2” sẽ xoay quanh việc Ralph và Vanellope rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng, để đến với thế giới Internet đầy mới lạ. Tại đây, họ có thể tìm ra một “mảnh vá”, nhằm cứu  trò chơi Sugar Rush của Vanellope khỏi nguy cơ bị hủy hoại.

Trong chuyến hành trình của mình, họ nhận được sự giúp đỡ từ “cộng đồng mạng”, trong đó có một nhà đầu tư website bí ẩn có nickname Yesss (Taraji P. Henson). Liệu Ralph và Vanellope có hoàn thành nhiệm vụ, trước khi mọi thứ quá trễ?

Ngoài Reiley và Silverman, phim còn có sự góp giọng của những tài tử như Jack McBrayer và Jane Lynch. Ráp-phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/11/2018.