Wyatt Russell chia sẻ về nhân vật "phản anh hùng" trong Overlord

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nam diễn viên đã có chia sẻ về nhân vật của mình trong Overlord.

Overlord sẽ mang đến cho khán giả một nhân vật khác với các kiểu anh hùng trước đây do Wyatt Russell thủ vai. 

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Overlord là bộ phim giả tưởng về zombie, Russell trong vai chỉ huy đội lính Mỹ Cpl. Ford, đã nhận nhiệm vụ nhảy dù xuống một ngôi làng bị chiếm đóng ở Pháp và phá hủy tháp radio của Đức Quốc Xã trước ngày Tận thế. Nhóm nghiên cứu phát hiện ra Đức Quốc Xã đang tiến hành các thí nghiệm vô nhân đạo lên dân làng ở đó. Và Ford quyết tâm moi thông tin từ một Sĩ quan Quốc Xã đang bị bắt giữ – ngay cả khi phải tra tấn hắn.

Russell chia sẻ về cảnh nhân vật của anh tra tấn kẻ khác trong phim:

“Tôi đoán đây không phải lần đầu tiên anh ta làm điều này. Anh ta là một trong những người sống giữa vùng xám của đạo đức”.

Bộ phim nhận được đánh giá tốt tại Fantastic Fest vào tháng 9, đến từ Bad Robot của J.J. Abrams và đạo diễn Julius Avery, người trước đó chỉ mới chỉ đạo có một phim.

Với bối cảnh diễn ra vào năm 1944, Overlord rất có thể sẽ ra tiếp phần hậu truyện. Tuy nhiên, Russell cũng cho biết anh sợ bị đóng khung trong một vai diễn. 

Russell là con trai của Kurt Russell và Goldie Hawn, nhưng từ khi còn nhỏ anh đã không có ước mơ được diễn xuất. Anh chọn theo đuổi môn khúc gôn cầu và là vận động viên chuyên nghiệp ở châu Âu. Nhưng sự nghiệp thể thao của anh kết thúc khi anh bị chấn thương phần hông vào năm 2010. Không lâu sau đó anh đã tham gia phim Cowboys & Aliens, 22 Jump Street và gần đây anh đã góp mặt trong Lodge 49 của AMC.

Nguồn: The Hollywood Reporter