Xem gì trên Netflix tháng 6 này (Phần 2) - Series và movie Netflix gốc nên được cân nhắc cho tháng không có đâu để đi

Ivy_Trat ·

Tháng 6 không thể đi ăn, không có cà phê và không có trà sữa, nhưng vẫn có phim xem.

Trong thời buổi rạp phim vẫn chưa có dấu hiệu mở cửa, nền tảng streaming là bến đỗ của giải trí và thỏa mãn cơn thèm phim của các mọt phim. Đến hẹn lại lên, Netflix đã “xuất kho” một loạt nội dung dành cho các mọt vào tháng 6 tới.

Trở lại với "Xem gì trên xyz...", nối tiếp 5 phim Hàn đáng mong chờ trong bài viết trước, dưới đây là các nội dung series/phim (movie) Netflix gốc các mọt có thể để dành “cày” dần để chống lại cơn buồn chán trong những ngày không thể đi chơi với bạn bè đang phía trước.

1. Sweet Tooth (Mùa 1) – 04/06

Dựa trên truyện tranh cùng tên của hãng DC, trong Sweet Tooth, thế giới loài người đang bước qua một giai đoạn chuyển biến lớn: các đứa bé đang chết dần. Cho đến khi một phép màu diễn ra. Những đứa trẻ trong thời đại mới được sinh ra với DNA của người và các loài động vật khác. Sweet Tooth là một trong số đó.

Nhưng thay đổi cũng mang tới hỗn loạn. Loài người thuần chủng cuối cùng đang lùng diệt các đứa trẻ lai. Sau cái chết của người thân, để tránh sự truy đuổi của những kẻ cực đoan, Sweat Tooth phải tập hợp hết lòng can đảm của bản thân để bước vào một hành trình nguy hiểm. Điểm đến là khu thánh địa dành cho những đứa trẻ như cậu.

Phim có sự góp mặt của Robert Downey Jr làm nhà sản xuất.

2. Xtremo (2021) – 04/06

Phim hành động luôn là lựa chọn hàng đầu cho giải trí. Xtremo là câu chuyện đẫm máu và bạo lực của một gia đình. Max – nhân vật chính – bị chính anh trai Lucero phản bội. Hắn đã giết cha và con trai của Max. Sau 2 năm truy dấu hắn, Max và em gái cuối cùng cũng nắm được tung tích của Lucero. Và họ đang nung nấu kế hoạch báo thù.

3. Kitty Love: An Homage to Cats (2021) – 05/06

Mèo là một trong những vật nuôi được yêu thích toàn cầu. Đến độ, chúng có vẻ như là vật nuôi duy nhất đang “sen hóa” loài người, thay cho những chú chó lúc nào cũng nhìn chủ là bầu trời, là thế giới của chúng. Bạn có biết tại sao chúng ta lại cuồng loài mèo đến vậy? Kitty Love: An Homage to Cats, bộ phim tư liệu về mèo sẽ cung cấp câu trả lời đó.

4. Awake (2021) – 09/06

Vào một ngày, một hiện tượng kỳ lạ diễn ra trên phạm vi toàn cầu, khiến các thiết bị điện tử không còn hoạt động nữa. Tệ hơn nữa, con người bị mất khả năng đi ngủ một cách bí ẩn. Sự việc khiến toàn thế giới rơi vào hỗn loạn. Không ai có thể nghỉ ngơi, họ đang chết dần vì kiệt sức, ảo ảnh và loạn trí.

5. Fresh, Fried and Crispy (Mùa 1) – 09/06

Gà chiên, cá chiên, khoai tây chiên… những món ăn chiên giòn vàng rụm là thứ đồ ăn tội lỗi của chúng ta. Đến với Fresh, Fried and Crispy, chúng ta sẽ được bay khắp nước Mỹ để thưởng thức những món chiên ngon nhất.

6. Lupin (Mùa 2) – 11/06

Sau mùa 1 bùng nổ, mùa 2 của Lupin đã trở lại với cốt truyện kịch tính hơn. Con trai của Assane bị bắt cóc, Anh phải nỗ lực lùng sục khắp nơi để tìm lại con. Trong khi đó, cảnh sát đã nghi ngờ anh là kẻ đứng sau các vụ trộm.

7. Wish Dragon (2021) – 11/06

Với sự tham gia của nữ diễn viên Constance Wu, Jimmy Wong, John Cho… Wish Dragon theo chân một anh chàng tuổi teen tên Din có ước mơ lớn và đang có gắng kết nối lại với người bạn thời thơ ấu anh thầm thương – Lina. Din bất ngờ nhận được một chiếc ấm trà cổ có phép thuật. Hóa ra, đó là nơi cư ngụ của một Long thần có khả năng ban phát 3 điều ước. Nhưng điều đó không có nghĩa là việc hiện thực hóa ước mơ lâu năm và đường tình duyên của Din sẽ trở nên dễ dàng.

8. Elite Short Stories: Guzman Caye Rebe – 14/06

Elite Daily
Elite Daily

Trước khi đến với Elite mùa thứ 4, Netflix sẽ chiêu đãi những fan cứng của bộ series những câu chuyện spin-off dữ dội của nhóm bạn Samuel, Guzman, Omar, Ander, Cayetana (Caye) và Rebe với một loạt Elite Short Stories (tạm dịch: Những truyện ngắn Elite). Những mẫu truyện ngắn này sẽ dẫn dắt người xem vào mùa mới nhất của series.

Bộ ba Guzman, Caye, và Rebe sẽ mở đầu cho tuyển tập truyện ngắn này. Trong Elite Short Stories: Guzman Caye Rebe, Rebe quyết định mở tiệc tân gia. Nhưng bữa tiệc nhanh chóng rơi vào hỗn loạn vì một loại “mai thúy” bất ngờ được những đứa trẻ trong đây truyền tay nhau.

9. Elite Short Stories: Nadia Guzman – 15/06

Netflix
Netflix

Chuyện tình giữa Nadia và Guzman liệu còn có thể tiếp tục hay tan vỡ khi Nadia trở về Tây Ban Nha để dự đám cưới của chị gái?

10. Elite Short Stories: Omar Ander Alexis – 16/06

Netflix
Netflix

Sau khi bệnh tình đã ổn định, Ander quyết định giúp đỡ một bệnh nhân khác là Alexis vượt qua những cuộc hóa trị đau đớn và vật lộn với bệnh ung thư. Nhưng liệu tình bạn này sẽ ảnh hưởng thế nào đến tình yêu giữa Ander và Omar khi xét đến quá khứ giữa Ander và Alexis.

11. Elite Short Stories: Carla Samuel – 17/06

Netflix
Netflix

Sau những gì diễn ra ở mùa 3, Carla chuẩn bị lên đường đến London, mong muốn có một khởi đầu mới. Trong khi đó, Samuel đang muốn thuyết phục cô ở lại.

12. Elite (Mùa 4) – 18/06

Sau những mẩu chuyện ngắn, Elite 4 chính thức lên sóng vào ngày 18/06. Mùa này, ngôi trường lắm drama Las Encinas một lần nữa chào đón những học sinh mới. Nhưng lần này, những kẻ mới đến đều thuộc tầng lớp giàu có bậc nhất. Điều đó vẫn không ngăn được sự xáo trộn sắp sửa bao trùm lấy ngôi trường. Nhóm bạn của Samuel là những người đầu tiên hứng chịu thay đổi ấy. Họ còn chưa giải quyết mớ rắc rối xung quanh mình nữa kìa. Và dĩ nhiên, đang lúc hỗn loạn, phải có một án mạng nữa mới đúng bài.

13. The Naked Director (Mùa 2) – 24/06

The Naked Director 2 sẽ tiếp tục tái hiện câu chuyện đời và sự nghiệp của đạo diễn Toru Muranishi – người tiên phong trong lĩnh vực phim người lớn (AV) Nhật Bản. Nam diễn viên Takayuki Yamada tiếp tục thủ vai vị đạo diễn huyền thoại. Lần này, bên cạnh tình dục, tiền bạc, mùa phim thứ 2 còn tập trung vào Kaoru Kuroki, người được coi là “nữ diễn viên AV cao cấp đầu tiên”. Kuroki nổi tiếng với việc không cạo lông dưới cánh tay, như một hành động thách thức chế độ nam quyền và là tuyên ngôn của nữ tính, giúp nữ diễn viên bộc lộ sự thẳng thắn của cô về sự giải phóng tình dục ở đất nước còn bảo thủ như Nhật Bản.

14. America: The Motion Picture (2021) – 30/06

Collider
Collider

Đây là một nội dung dành cho các mọt phim yêu thích lịch sử và hoạt hình, nhưng không hẳn thích học sử. America: The Motion Picture (2021) là phim hoạt hình tái hiện lại khoảnh khắc làm nên nước Mỹ; cuộc chiến giành độc lập với Vương quốc Anh. Tuy nhiên, ở đây có một plot-twist. George Washington tập hợp một biệt đội kỳ quái tương tự như Avengers để chồng lại vua James bên kia đại dương và ông ấy thích cầm cưa máy xông trận. Ừ thì nước Mỹ sẽ được thành lập, nhưng có lẽ chương này không có trong sách sử đâu nhỉ?

Phim có sự tham gia của Channing Tatum, Olivia Munn, Simon Pegg, Andy Samberg...