Zords chiến đấu chống lại Goldar trong trailer cuối cùng của Power Rangers

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Chỉ cách đây vài giờ, Lionsgate đã tung ra trailer cuối cùng cho Power Rangers reboot, với nhiều cảnh phim mới về những cỗ máy Zord, phụ thủy Rita độc ác hay là gã khổng lồ hậu cần cho bà ta là Goldar.

Điều khá thú vị trong trailer mới này là anh chàng Billy aka Blue Ranger đã nhắc đến các siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel như Spider-man và Iron man. Anh chàng robot Alpha vẫn vui tính như những phiên bản cũ trước đó.

Các Zord tham chiến...

...cùng nhau chống lại Goldar

Kết hợp thành Megazord.

Kèm theo đoạn trailer là Tv spot mới cho phim:

Poster mới của phim.

Phim sẽ được đạo diễn bởi Dean Israelite, kịch bản phim được viết bởi John Gatins, Kieran Mulroney, Michele Mulroney, Matt Sazama và Burk Sharpless cùng với các diễn viên tham gia như: Dacre Montgomery, Naomi Scott, RJ Cyler, Becky G, Ludi Lin, Bill Hader.

Trong phim, các Ranger sẽ phải đối đầu với Rita Repulsa (Elizabeth Banks), bà ta được cho là một cựu Ranger của 65 triệu năm trước nhưng đã sa ngã vào con đường bóng tối, âm mưu thâu tóm thế giới đồng thời hồi sinh chúa tể Zedd. Theo truyền thống, các Ranger là một thế hệ siêu anh hùng tồn tại từ thế kỷ này qua thế kỷ khác, được chọn lọc một cách kỹ càng, cẩn thận. Tuy nhiên, với tình thế cấp bách đang đe dọa Trái Đất, Zordon (Bryan Cranston) buộc phải chọn ngẫu nhiên 5 thanh niên ưu tú nhất để có thể huấn luyện họ trở thành thế hệ Ranger mới.

Power Rangers dự tính ra mắt ngày 23.3.2017