Annabelle: Ác Quỷ Trở Về
Annabelle Comes Home - Horror
Để khắc chế sức mạnh của Annabelle, hai vợ chồng pháp sư trừ tà Ed và Lorraine Warren đã khóa kín nó trong một lồng kín và dùng lá bài thiêng để niêm phong nó lại, cách ly với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến sức mạnh của Annabelle trỗi dậy và đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác.
Đánh giá của Lucasnguyen1110
Nếu bạn bỏ qua Annabelle Comes Home, cuộc đời vẫn đẹp và sẽ không ai buồn nói bạn là "cậu vừa lỡ mất một bộ phim hay đấy!".
Warner Bros vẫn tiếp tục các công thức làm phim khôn lỏi của mình:
_Vắt sữa thương hiệu.
_Đạo diễn phim đầu tay
_Bóng tối che tiểu tiết và kỹ xảo
_Ra vào dịp hè để hốt tiền
Annabelle Comes Home là một sản phẩm phải nói là đỉnh cao của của lối làm phim khôn ngoan. Bộ phim không có gì đặc biệt, không mở rộng vũ trụ The Conjuring, không cung cấp bất kì kiến thức mới nào cho khán giả. Kết phim thì anticlimax và có phần dễ dãi. Những trò jumpscare đã quá quen thuộc và không đọng lại gì. Tuy nhiên thật khó để chê phim thậm tệ khi mà kịch bản của nó là một kịch bản khá chắc, có gieo trồng có gặt quả. Mọi thứ gieo từ đầu phim đều sẽ được dùng dần dần về sau. Điều này đánh vào tâm lý của những nhà phê bình vì họ thường rất ghét kiểu phim dư thừa tình tiết, thắt nút nhưng không buồn mở. Annabelle lém lỉnh vượt qua được ải này.
Hai vợ chồng nhà Warren chỉ như những gương mặt bán vé cho phần này. Họ không có vai trò gì cả, ngoài cảnh opening và cảnh ending của phim. Annabelle Comes Home như một bộ phim horror flick kinh phí thấp thiếu sức nặng với bối cảnh nghèo nàn bên trong căn nhà của vợ chồng Ed và Lorraine, với nhân vật chính là 3 teen girls cùng 1 teen boy. Dẫu sao, thì so với The Nun (2018), Gary Dauberman cũng đã có sự tiến bộ hơn ở vai trò biên kịch, và phim đầu tay này vẫn không phải thảm họa. Ông có học ở những phần thành công trước của vũ trụ này là The Conjuring 1, 2 lẫn Annabelle Creation: đặt những thứ ghê rợn trong không gian không hề ghê rợn. Nhờ điều này mà hồi 1 của phim đang tiến triển rất thuận lợi và đầy tiềm năng, nhưng khi màn đêm bắt đầu buông xuống từ giữa phim, Annabelle Comes Home dần chìm vào bóng tối và quên lãng trong tâm thức khán giả. Mọi thứ trôi qua chỉ để đọng lại hai từ: bình thường.
Warner Bros vẫn tiếp tục các công thức làm phim khôn lỏi của mình:
_Vắt sữa thương hiệu.
_Đạo diễn phim đầu tay
_Bóng tối che tiểu tiết và kỹ xảo
_Ra vào dịp hè để hốt tiền
Annabelle Comes Home là một sản phẩm phải nói là đỉnh cao của của lối làm phim khôn ngoan. Bộ phim không có gì đặc biệt, không mở rộng vũ trụ The Conjuring, không cung cấp bất kì kiến thức mới nào cho khán giả. Kết phim thì anticlimax và có phần dễ dãi. Những trò jumpscare đã quá quen thuộc và không đọng lại gì. Tuy nhiên thật khó để chê phim thậm tệ khi mà kịch bản của nó là một kịch bản khá chắc, có gieo trồng có gặt quả. Mọi thứ gieo từ đầu phim đều sẽ được dùng dần dần về sau. Điều này đánh vào tâm lý của những nhà phê bình vì họ thường rất ghét kiểu phim dư thừa tình tiết, thắt nút nhưng không buồn mở. Annabelle lém lỉnh vượt qua được ải này.
Hai vợ chồng nhà Warren chỉ như những gương mặt bán vé cho phần này. Họ không có vai trò gì cả, ngoài cảnh opening và cảnh ending của phim. Annabelle Comes Home như một bộ phim horror flick kinh phí thấp thiếu sức nặng với bối cảnh nghèo nàn bên trong căn nhà của vợ chồng Ed và Lorraine, với nhân vật chính là 3 teen girls cùng 1 teen boy. Dẫu sao, thì so với The Nun (2018), Gary Dauberman cũng đã có sự tiến bộ hơn ở vai trò biên kịch, và phim đầu tay này vẫn không phải thảm họa. Ông có học ở những phần thành công trước của vũ trụ này là The Conjuring 1, 2 lẫn Annabelle Creation: đặt những thứ ghê rợn trong không gian không hề ghê rợn. Nhờ điều này mà hồi 1 của phim đang tiến triển rất thuận lợi và đầy tiềm năng, nhưng khi màn đêm bắt đầu buông xuống từ giữa phim, Annabelle Comes Home dần chìm vào bóng tối và quên lãng trong tâm thức khán giả. Mọi thứ trôi qua chỉ để đọng lại hai từ: bình thường.