6 lí do để mong chờ The Defenders

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Cuối cùng thì series Iron Fist đã được trình chiếu trên Netflix, hoàn thành kế hoạch 2 năm - 4 series - 5 mùa phim - 1 hành trình xây dựng bộ sậu siêu anh hùng The Defenders.

Cuối cùng thì series Iron Fist đã được trình chiếu trên Netflix, hoàn thành kế hoạch 2 năm - 4 series - 5 mùa phim - 1 hành trình xây dựng bộ sậu siêu anh hùng The Defenders.

Vào cuối năm nay, tất cả các mini-series trên sẽ tập hợp lại thành một mùa phim đỉnh cao mà đã được Netflix thực hiện từ tháng 10 năm 2013. Sự háo hức mong chờ trên đang ngày một dâng cao, đặc biệt là sau mùa phim đầu tiên, Daredevil trở thành một cú hit vang dội khiến khán giả bàn tán không ít. Kể từ đó, những mảnh ghép tiếp theo trong series siêu anh hùng này dần được hoàn thiện và ra đời: Jessica Jonnes, Luke Cage và mới nhất là Iron Fist. Tất cả dường như sắp được "team-up" với sự có mặt của diễn viên Rosario Dawson trong vai "Nick Fury", thực tế là một phiên bản siêu anh hùng đường phố Avengers.

 The Defenders được xem là một TV series các siêu anh hùng đường phố giống như biệt đội The Avengers

Dưới đây là 6 lí do khiến người hâm mộ đang đứng ngồi không yên cho một mùa phim The Defenders sắp tới:

6. Top nhân vật phụ đầy hứa hẹn

Ngoài cốt truyện 4 anh hùng chính, The Defenders cũng sẽ dành đất khai thác câu chuyện hấp dẫn của tuyến nhân vật phụ. Và danh sách này được xác định là vừa đủ để khiến khán giả tự hỏi rằng liệu tất cả nhân vật sẽ được liên kết thế nào. Những nhân vật đó bao gồm: Foggy Nelson, Karen Page và Stick; Trish Walker, Malcolm Ducasse, và Jeri Hogarth; Misty Knight; Colleen Wing; Và tất nhiên không thể thiếu Claire Temple.

5. Diễn xuất tuyệt vời của Sigourney Weaver

Đi kèm một vị anh hùng mạnh là một ác nhân hùng mạnh không kém. Với The Defenders, phản diện lần này có thể sẽ mạnh mẽ gấp 4 lần, khiến tất cả các anh hùng đường phố của chúng ta phải hợp sức cùng chống lại thế lực tà ác. Và đó chính là Sigourney Weaver.

Mặc dù chúng ta không biết nhiều về nhân vật của cô ấy, ngoại trừ tên cái Alexandra và là một nhân vật cực kì tàn bạo. Với lối diễn xuất duyên dáng của mình, thì rõ ràng việc xuất hiện của Weaver càng làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn.

4. Chất lượng phim đã được chứng minh từ trước

Một lí do nữa chính đáng khiến người hâm mộ phấn chấn chính là chất lượng phim từ kênh truyền hình Netflix hợp tác cùng ông lớn Marvel.

Bắt đầu từ mùa phim Daredevil đầu tiên năm 2015, mọi thứ chúng ta biết về thể loại siêu anh hùng dưới dạng TV series dường như đã hoàn toàn thay đổi. Đến cuối năm, series Jessica Jones ra đời càng chứng minh chất lượng phim của nhà đài. Một thế giới siêu anh hùng từ trong truyện tranh đã chính thức bước ra màn ảnh nhỏ đầy sống động

3. Chỉ có 8 tập phim

Một trong những phàn nàn mà khán giả hay góp ý với nhà đài Netflix đó là nhiều chương trình quá dài. Khi câu chuyện được kéo dài ra quá mức, thỉnh thoảng, nó đi chệch hướng nội dung phim và làm cho khán giả nhàm chán.

May mắn thay, The Defenders đã được xác nhận chỉ dài 8 tập phim. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là một mùa phim nhanh, gây cấn và tập trung vào những nguyên liệu chính. Vì mỗi siêu anh hùng đều đã có một mùa phim riêng, nên không cần thiết để giới thiệu về họ thêm nữa. Tám tập phim chỉ tập trung vào màn team-up rõ ràng là một hứa hẹn đầy thú vị vì đôi khi ít mà chất tốt hơn nhiều so với nhiều lại chán.

2. Các siêu anh hùng tập hợp

Những sự kiện nhóm, mà cụ thể là sự hợp sức của các siêu anh hùng luôn mang tới một niềm phấn khích khó tả, cho dù đó ở trong truyện tranh, phim truyền hình hay phim điện ảnh. Đó là lí do khiến The Avengers trở thành một cú hit phòng vé rất lớn của hãng Marvel, hay Justice League vẫn luôn thu hút hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. 

The Defenders cũng không ngoại lệ. Việc đưa các siêu anh hùng đường phố lại với nhau, tập hợp khả năng và sức mạnh chiến đấu của họ không cần nói cũng đã thấy sẽ thú vị thế nào. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật lại mang một tính cách khác nhau, nên câu chuyện tập hợp của họ ngoài sức mạnh siêu nhiên, sẽ còn có thêm nhiều cuộc xung đột (và biết đâu là một tình bạn bất ngờ).

1. Mọi thứ đã được xây dựng bài bản từ trước

Mỗi siêu anh hùng đường phố đều có một mùa phim riêng từ trước, và đã có cho riêng mình một lượng người hâm mộ. Nhưng với phần lớn khán giả, họ vẫn luôn mong chờ một thứ gì đó lớn hơn, cụ thể là màn tập hợp The Defenders sắp tới. Đây có thể được xem là một bước đi dài hơi có bài bản từ trước của hai ông lớn Marvel và Netflix. Lộ trình xây dựng các siêu anh hùng hoàn toàn giống với phase 1 của biệt đội The Avengers.

Nguồn: What Culture