Anson Mount chia sẻ lý do anh nhận vai Black Bolt

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đây là lần đầu tiên gia tộc hoàng gia Inhuman được giới thiệu đến với người hâm mộ.

Nam diễn viên Anson Mount mới đây đã chia sẻ lý do anh nhận vai diễn Black Bolt - Hoàng đế của chủng tộc Inhuman trong TV series Marvel's The Inhumans sắp tới, đó là vì nhân vật này hoàn toàn im lặng. Đây là lần đầu tiên gia tộc hoàng gia Inhuman được giới thiệu đến với người hâm mộ, 2 tập đầu tiên sẽ được quay phim và công chiếu tại các cụm rạp chuẩn Imax. Series do nhà đài ABC nhận sản xuất và phát sóng.

Những nhân vật như Black Bolt của Anson hay Medusa (Serinda Swan vào vai), Gorgon (Eme Ikwuakor vào vai) và Maximus (Iwan Rheon vào vai) rất được người hâm mộ trông ngóng. Đây là một dàn nhân vật không giống như các siêu anh hùng khác của MCU mà ta đã biết. Chính vì thế, mức độ mới lạ và thú vị của series hoàn toàn đáng tin tưởng. 

Mới đây, trong một chuyến đi thăm trường quay của Marvel's The Inhumans, trang báo Screen Rant đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với nam diễn viên Anson Mount về lý do tại sao anh lại chọn hóa thân vào một nhân vật hoàn toàn im lặng như Black Bolt. Anson chia sẻ:

"Vâng, đây là điều thu hút nhất đối với tôi về vai diễn này, là một thách thức lớn khi hóa thân vào một nhân vật chủ chốt nhưng lại không thể nói được, tôi thậm chí không thể dùng ngôn ngữ ký hiệu của người Mỹ bình thường vì tôi không phải là người Trái Đất. Jeph Loeb biết tôi đủ khả năng để thực hiện điều này, chính vì thế ông ấy bước vào và nói: "Chúng tôi sẽ tìm ra cho anh một ngôn ngữ mới. Chúng tôi sẽ làm được". Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi may mắn vì tôi đã gặp Jeph. Tôi biết Jeph. Jeph biết công việc của tôi. Làm thế nào để bạn có thể thử vai này? Bạn biết đấy, tôi may mắn đến nỗi anh ấy và Scott Buck đã tin tưởng tôi đủ để nói rằng họ chỉ cần có một cuộc nói chuyện nhỏ sau đó tôi có thể đảm nhận tốt vai diễn này."

Thật sự thì không có buổi thử vai nào cho nhân vật Black Bolt, tất cả những gì ở đây ta có thể biết được là Anson đã nhận được vai diễn quan trọng này nhờ sự tin tưởng từ những nhà sản xuất phim dành cho anh. Hy vọng rằng đây là một quyết định khôn ngoan bởi những người đứng đầu của Marvel TV. Anson trước đó đã khá thành công với vai diễn Cullen Bohannon trong series truyền hình Hell on Wheels.

Một loại ngôn ngữ giao tiếp sẽ được chế tác danh riêng cho Black Bolt trong phim.
Một loại ngôn ngữ giao tiếp sẽ được chế tác danh riêng cho Black Bolt trong phim.

Làm việc với một nhân vật mà anh ta chỉ có thể giao tiếp bằng những hành động và ánh mắt mà không hé ra một lời nào có thể là một thách thức khá lớn. Nếu chi tiết này không đi đúng hướng và không đánh vào yếu tố thành công trong việc khai thác Back Bolt thì đây có thể sẽ là một khó khăn dành cho series. Là một phần quan trọng trong những dự án truyền hình đầy tham vọng nhất của Marvel cho đến thời điểm này, chúng ta chắc chắn rằng nam diễn viên Anson sẽ dành hết tài năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ, mang đến một Black Bolt hoàn hảo dành cho người xem.

Marvel's The Inhumans sẽ phát hành vào ngày 31.8 tới.

Nguồn: Screen Rant